VÌ SAO NÊN MUA VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2



Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 - dự án nhà hỗn hợp biệt thự, chung cư cao cấp với tổng khép kín khoảng 75 ha bao gồm nhiều hạng mục phức hợp như nhà ở, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập và song lập bên hồ và các dãy liền kề. Tuy chưa được chính thức công bố nhưng dự án Vinhomes Mễ Trì 2 đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất hiện này. Vậy điều gì làm nên sức hút cho dự án, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.



VÌ SAO NÊN MUA VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2Điều đầu tiên phải kể đến đó là chủ đầu tư Vingroup. Vinhomes Mễ trì giai đoạn 2 sẽ là dự án tiếp theo của Vingroup tại phía Tây Hà Nội. Là đơn vị uy tín và có tiềm lực mạnh về tài chính nên khả năng thực hiện được dự án là không phải bàn cãi. Năng lực duy trì vận hành và bảo dưỡng tất cả các hạng mục của dự án của Vingroup sẽ giúp cho Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 giữ nguyên hình ảnh như ban đầu sau nhiều năm sử dụng. Đây là yếu tố quan trọng số 1 mà chưa thực sự có một chủ đầu tư nào làm được tại Hà Nội.

Tiếp đến và vị trí của dự án: Vinhomes Mễ Trì 2 nằm ngay vị trí trung tâm hành chính Nam Từ Liêm trong khu quy hoạch liền kề với Bộ Ngoại Giao, cách chưa đầy 1km là Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia. Hệ thống cơ sở hạ tầng ở khu vực này rất phát triển và động bộ với nhau. Quý cư dân muốn di chuyển vào nội thành hay ra các khu vực ngoại thành bằng đường bộ hay đường hàng không đều rất thuận tiện. Các khu mua sắm, vui chơi giải trí xung quanh cũng vô cùng thuận tiện khi cư dân chỉ mất vài phút lái xe là có thể sử dụng các dịch vụ này.

Vị trí của dự án cũng có sự quyết định tới chất lượng. Nếu dự án không được hoàn thiện hoặc duy trì tốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thương hiệu của chủ đầu tư. Đây chính là yếu tố quyết định giúp cho Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đẹp vĩnh cửu bởi nếu không phải như vậy thì có hàng triệu khách hàng sẽ đánh giá chủ đầu tư. Hơn nữa nằm trong khu vực trung tâm hành chính mới của đất nước, lại gần bộ Ngoại giao thì sự ràng buộc hữu cơ sẽ giúp cho Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 chắc chắn là dự án đẹp nhất Hà Nội giai đoạn 2017 - 2019.

VÌ SAO NÊN MUA VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2


Kinh nghiệm của chủ đầu tư từ các dự án trước cũng sẽ là một điểm cộng cho dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2: Nhanh hơn, chất lượng và hiệu quả hơn. Yếu tố này giúp cho khách hàng của dự án biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 nhận nhà được sớm hơn vì chủ đầu tư càng ngày càng tối ưu công nghệ và khả năng xây dựng; nhà đẹp hơn vì rút ra được các ưu nhược điểm của các dự án trước đó; cảnh quan hoàn mỹ hơn và tiện ích chất lượng hơn được phân bổ hợp lý hơn.

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 còn thừa kế các đặc sản đặc trưng trong chính sách bán hàng đã thành truyền thống của chủ đầu tư như hỗ trợ khách hàng thanh toán chậm trong khoảng từ 12 - 18 tháng, hoặc chiết khấu giá chiết khấu dòng tiền cho khách với mức cao gấp rưỡi ngân hàng. Cam kết tiến độ xây dựng... Tất cả các yếu tố đó giúp cho chi phí thật sự mà khách hàng bỏ ra mua biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 là thật sự hiệu quả hơn rất nhiều so với các dự án có cùng tổng giá trên tổng diện tích như nhau.

VÌ SAO NÊN MUA VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2


Quý khách hàng quan tâm đến dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 vui lòng cập nhật thông tin tại website hoặc đăng ký nhận bản tin nhanh nhất khi có thông tin chính thức từ chủ đầu tư.



                                                                                                                 (Thông tin chưa chính thức từ chủ đầu tư)

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428