QUY HOẠCH VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?


Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được, quy hoạch ban đầu của dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 dự kiến sẽ gồm các lô Biệt thự ( gồm cả biệt thự đơn lập và song lập ), Liền kề, Nhà phố thương mại – Shophouse và phân khu Chung cư cao tầng. Song song với đó là phần không gian lớn dành cho cây xanh, hồ nước và các dịch vụ tiên ích cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao phục vụ cư dân tương lai. Dự án Vinhomes Mễ Trì 2 được kỳ vọng sẽ tiếp tục củng cố và khẳng định sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn Vingroup tại thị trường bds Hà Nội.

QUY HOẠCH VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

KHU BIỆT THỰ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ tiếp tục có sự góp mặt của các loại hình

+ Biệt thự đơn lập: với diện tích lớn từ 250-400m2

+ Biệt thự song lập

Các dãy biệt thự Vinhomes Mễ Trì 2 sẽ được áp dụng nhiều thiết kế với nhiều diện tích đa dạng phù hợp với cuộc sống hiện đại. Có thể chủ đầu tư sẽ đưa vào biệt thự Vinhomes Mễ Trì 2 các kiểu dáng kiến trục nổi tiếng như Pháp, Ý, Hy Lạp,…Nơi đây dự kiến sẽ trở thành Vinhomes Riverside giai đoạn 2 của khu vực phía Tây Hà Nội

QUY HOẠCH VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?


KHU LIỀN KỀ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Những dãy biệt thự liền kề Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ tiếp tục là những căn hộ độc đáo và tiện lợi. Vẫn thể hiện được sự sang trọng trong thiết thế nhưng với diện tích dự kiến từ 90 – 120m2, liền kề Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho mọi quý cư dân tương lai.

Khu biệt thự liền kề Vinhomes Mễ Trì 2 phù hợp với những hộ gia đình thích sự giao lưu, kết giao bạn bè. Hoặc những người trẻ thành đạt, muốn tìm cho mình một không gian thích hợp để nghỉ ngơi cũng như phát triển các mối quan hệ trong xã hội

QUY HOẠCH VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?


KHU SHOPHOUSE VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Đúng như tên gọi “Nhà phố thương mại” – Một nơi ở đa chức năng– Shophouse Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được thiết kế với không gian lý tưởng để giúp gia chủ vừa kinh doanh buôn bán tại tầng 1, vừa có thể sử dụng không gian từ tầng 2 cho nhu cầu sinh hoạt, ăn ở thường ngày.

CHUỖI TIỆN ÍCH DỊCH VỤ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 VỚI TIÊU CHUẨN 5 SAO
Mang thương hiệu nhà ở cao cấp Vinhomes, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ tiếp bước thành công của Vinhomes Mễ trì Green Bay giai đoạn 1. Sẽ vẫn là sản phẩm nổi bật vì vậy hệ thống tiện ích Vinhomes Mễ Trì 2 sẽ vẫn có đầy đủ chuỗi hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao phục vụ quý cư dân như:

+ Phòng khám đa khoa Vinmec.

+ Trường học Vinschool.

+ Chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Vinmart+.

+ Hệ thống phòng tập, Spa, Clubhouse, Bể bơi bốn mùa, khu thể thao, vườn tập dưỡng sinh…

+ Không gian cây xanh cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ ngoài trời…

Ngoài ra còn nhiều tiện ích khác khi cư dân của khu đô thị chuyển về sinh sống.

QUY HOẠCH VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

GIÁ BÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Đang cập nhật...

Dự án Vinhomes Mễ Trì 2 dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2018 tuy nhiên chủ đầu tư vẫn chưa có thông tin chính thức tới thị trường.

Để cập nhật thông tin về dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sớm nhất, quý khách hãy đăng ký nhận bản tin qua HOTLINE: 0986 169 428


Thông tin mang tính tham khảo, chưa chính thức từ chủ đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428