SHOPHOUSE VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: SỨC HẤP DẪN KHÔNG THỂ CHỐI TỪ


Shophouse là mô hình nhà ở kết hợp với kinh doanh đang ngày một được ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó mang lại cho chủ nhân. Tuy nhiên, việc lựa chọn shophouse lại khiến nhiều khách hàng bối rối bởi không phải ở đâu shophouse cũng phát huy hết được công năng của mình. Tại khu vực phía Tây, shophouse Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đang tạo nên cơn sốt, với số lượt khách quan tâm vô cùng lớn.

SHOPHOUSE VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: SỨC HẤP DẪN KHÔNG THỂ CHỐI TỪ


Nằm tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, khu vực Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 có tốc độ đô thị hóa nhanh và tập trung nhiều cơ quan hành chính quan trọng, các trường đại học lớn, trong tương lai sẽ thu hút đông đảo dân cư về sinh sống sẽ tăng khả năng kinh doanh. Mặt khác, khu vực shophouse Vinhomes Mễ Trì 2 cũng được đặt tại vị trí thuận lợi với ngay sát mặt đường Lương Thế Vinh, khiến giá trị của các căn shophouse càng cao hơn.

Không chỉ phục vụ nhu cầu của cư dân khu vực, riêng cộng đồng dân cư tại khu đô thị Vinhomes Mễ Trì 2 khi dự án hoàn thành và lấp đầy cũng sẽ là nguồn khách hàng tiềm năng lớn bởi khu đô thị Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ là một cộng đồng dân cư sầm uất. Khách hàng thuộc khu đô thị là những người có khả năng kinh tế cao, nhu cầu mua sắm, dịch vụ và chi trả cho các khoản chi tiêu không hề nhỏ là cơ hội tốt cho các hộ kinh doanh với đa dạng sản phẩm, thương hiệu.

Sức hấp dẫn và giá trị của shophouse Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 càng được nâng cao khi số lượng chỉ hạn chế, điều này giúp cho các cửa hiệu không cần quá bận tâm về mức độ cạnh tranh. Ngoài ra, cũng do số lượng hạn chế, lại được đặt tại vị trí thuận lợi cho kinh doanh như vậy nên có hội tăng giá theo thời gian là rất lớn, dù trực tiếp kinh doanh hay đầu tư cho thuê lại thì chủ sở hữu shophouse vẫn sẽ thu được lợi nhuận cao và chắc chắn. 

SHOPHOUSE VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: SỨC HẤP DẪN KHÔNG THỂ CHỐI TỪ

Được thiết kế và xây dựng linh hoạt với diện tích từ 97 – 261.6 m2, các căn shophouse thích hợp để làm mặt bằng kinh doanh cho nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ. Tất cả các căn được bày trí linh hoạt, thông minh giúp tận dụng tối đa diện tích cho không gian trưng bày sản phẩm được rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu thương mại tăng cao kéo theo những thay đổi trong phong cách sống của người Việt. Shophouse là mô hình phát triển hiện đại, có nhiều ưu điểm, vừa đáp ứng được nhu cầu kinh doanh vừa đáp ứng được nhu cầu sinh sống trong môi trường tốt, trong lành của khách hàng. Với giá cả hợp lý, nhiều chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư, shophouse Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ là cơ hội đầu tư không thể tốt hơn dành cho cả khách hàng có nhu cầu thực và các nhà đầu tư bất động sản.

Đăng ký nhận thông tin đầy đủ, chính xác và cập nhật nhất qua hotline: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428