VỊ TRÍ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: CÓ NHƯ KỲ VỌNG



Trong lĩnh vực bất động sản, khi có ý định đầu tư vào một dự án, nhà đầu tư nào cũng đều quan tâm đến yếu tố vị trí của dự án trước tiên. Bởi vị trí sẽ quyết định dự án đó có tiềm năng phát triển trong hiện tại và tương lai hay không? Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đang được đánh giá là dự án có vị trí đắc địa tại khu vực phía tây Hà Nội. Vậy, hãy cùng chúng tôi đánh giá xem vị trí của Dự án Vinhomes Mễ Trì 2 có thực sự được các nhà đầu tư trong và ngoài nước kỳ vọng hay không?

VỊ TRÍ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: CÓ NHƯ KỲ VỌNG


VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 NẰM Ở ĐÂU?
Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 có vị trí đắc địa ngay tại cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô. Nằm liền kề với Vinhomes Green Bay, vị trí ngay mặt đường đại lộ Thăng Long nhộn nhịp sẽ mang tới tiềm năng phát triển cho dự án Vinhomes Mễ Trì 2

Được phát triển trên diện tích khoảng 75ha thuộc địa phận Phú Đô – Trung Văn – Mễ Trì quận Nam Từ Liêm, Vinhomes Mễ Trì 2 là khu đô thị có quy mô dân số khoảng 10.000 người. Nằm gần khu trung tâm hành chính, văn hóa, kinh tế xã hội mới của thủ đô: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, gần Bảo tàng Hà Nội, sân vận động Quốc Gia, Siêu thị BigC, Keangnam Landmark,… nên cư dân dự án sẽ thuận tiện di chuyển trong công việc cũng như học hành

Với hệ thống giao thông đồng bộ hóa và hiện đại bậc nhất, Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những nhà đầu tư có nhu cầu kinh doanh, cho thuê mặt bằng hay mua nhà ở.

VỊ TRÍ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: CÓ NHƯ KỲ VỌNG

MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ 2

Khu đô thị Vinhomes Mễ trì giai đoạn 2 sẽ được phát triển các hình thức nhà ở phong phú bao gồm bao gồm chuỗi biệt thự, liền kề, shophouse thương mại, tổ hợp khu vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất khu vực Hà Nội.

Chi tiết mặt bằng: Đang cập nhật...

Biệt Thự Vinhomes Mễ Trì 2: các căn biệt thự : được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, cao 3 tầng và 1 tầng hầm, có tổng diện tích sàn từ khoảng 200m2 đến 1000 m2 mỗi căn, đặc biệt sẽ có loại căn biệt thự: biệt thự đơn lập và biệt thự song lập.

Liền Kề Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2
: Nằm gần khu biệt thự, liền kề Vinhomes Mễ Trì 2 có tầm View đẹp, bắt trọn khoảng khắc thành phố với ánh đèn đông đúc, nhộn nhịp mỗi khí về đêm.

Shophouse Vinhomes Mễ Trì 2: chính là lựa chọn không gian nhà ở cao cấp kết hợp phát triển kinh doanh trong một không gian sống như nghỉ dưỡng, sinh thái đẳng cấp ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Để hiểu rõ hơn về Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2, mời quý khách vui lòng gọi Hotline 0986.169.428 để được tư vấn và giải đáp miễn phí

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428