Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 không gian sinh thái đẳng cấp



Có thể dễ dàng nhận thấy xu hướng phát triển bất động sản xanh, thân thiện với môi trường đang diễn ra mạnh mẽ. Và không phải đi đâu xa xôi, quý vị đã có thể cho không gian sống chuẩn nghĩ dưỡng tại khu biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 ngay giữa Hà Nội.


Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 không gian sinh thái đẳng cấp

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được quy hoạch hiện đại trên diện lên tới 75ha với hồ điều hòa trên đại lộ Thăng Long. Vốn được mệnh danh là đại lộ đẹp nhất Việt Nam, kết nối tới trung tâm hội nghị quốc gia, con đường mang đến vị trí đẹp đắt giá cho Vinhomes Mễ Trì 2. Với vị trí này, quý cư dân sẽ được thừa hưởng nhiều lợi ích từ hạ tầng giao thông thuận lợi cũng như các dịch vụ khác trong khu vực dân cư đang phát triển tại khu vực này

Nằm ngay khu vực trung tâm hành chính mới của thủ đô, cư dân Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 không bị tách biệt với cuộc sống đô thị. Nhưng dự án lại sở hữu một không gian sống sinh thái tuyệt vời cùng tầm nhìn rộng lớn của vịnh xanh và thiên nhiên mang lại. Bổ sung vào đó là hệ thống đầy đủ các tiện ích hiện đại đến từ chủ đầu tư, nhờ đó mọi nhu cầu của cuộc sống đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Từ vật liệu xây dựng đến thiết kế tiện ích, phong cách sống của cư dân tại Vinhomes Mễ Trì 2 đều xứng đáng với tên gọi “không gian sống sinh thái đẳng cấp giữa lòng Hà Nội. Được ý tưởng từ phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại, tập trung điểm nhấn vào không gian xanh, tỷ lệ xây dựng tại dự án rất thấp trong khi mật độ cây xanh cao, tối ưu ánh sáng và thông thủy gió đảm bảo cho cư dân cảm nhận được sự bình yên và thư thái trong thành phố đầy sôi động.

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 không gian sinh thái đẳng cấp

Các căn biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được thiết kế rất hiện đại và tinh tế, 100% biệt thự đều có ban công thoáng gió để chủ nhân có thể tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành. Ngoài ra, hệ thống công viên cây xanh rộng lớn, hồ điều hòa mát lành chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị và gia đình một không gian sống xanh và sạch giữa lòng thủ đô ồn ào náo nhiệt.

Cũng như các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes trước đó, khu biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được trang bị hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ quản lý 5* đẳng cấp của Vingroup gồm trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart+, khu clubhouse với bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời… Cùng với đó, hiện dự án sở hữu hơn 100 tiện ích và tiểu cảnh được chia thành 16 cụm tiện ích đa dạng, gồm siêu thị, nhà hàng, khu cà phê, hồ bơi, phòng tập gym, yoga… Vinhomes Green Bay đáp ứng tối đa nhu cầu về sinh hoạt, thể chất và vui chơi giải trí, cư dân Vinhomes Green Bay có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, yên bình và tràn đầy cảm hứng mỗi ngày.

Vì những ưu thế nổi bật trên, với môi trường sống xanh và đẳng cấp, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 không chỉ thu hút các cư dân trong nước mà còn có hàng trăm hộ gia đình là người nước ngoài có mong muôn đến đây định cư. Một cộng đồng năng động, văn minh sẽ xuất hiện tại dự án này.

Quý khách quan tâm tới dự án hãy tiếp tục cập nhật những thông tin tiếp theo qua website hoặc đăng ký nhận bản tin nhanh qua hotline: 0986 8169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428