SHOPHOUSE VINHOMES OCEAN PARK – KÊNH ĐẦU TƯ HẤP DẪN



Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, sản phầm nhà phố thương mại ngày càng được ưa chuộng bởi sự đa dụng. Shophouse Vinchomes Ocean Park là sản phẩm tiếp theo nối dài chuỗi sản phẩm này tại dự án đang được chú ý nhất hiện nay: Vinhomes Gia Lâm. Với những nét đặc trưng và tiềm năng tăng giá trị, sản phẩm này có sức hút đặc biệt với đông đảo khách hàng. Theo nhiều chuyên gia đánh giá, shophouse Vinhomes Ocean Park hứa hẹn là kênh đầu tư sinh lợi hấp dẫn hiện nay.

SHOPHOUSE VINHOMES OCEAN PARK – KÊNH ĐẦU TƯ HẤP DẪN


QUY MÔ SHOPHOUSE VINHOMES OCEAN PARK

Các dãy Shophouse Vinhomes Ocean Park được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Vingroup. Theo dự kiến loại hình sản phẩm này sẽ được triển khai quy hoạch với quy mô khá lớn tại các trục đường chính và các phân khu đông dân cư. Dự kiến trong tương lai gần phân khúc sản phẩm này sẽ mang đến thị trường một số lượng lớn căn hộ kết hợp kinh doanh và an cư lập nghiệp.

Theo thông tin chưa chính thức, sản phẩm Shophouse Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có khoảng …căn hộ. Trong đó, mỗi căn Shophouse sở hữu diện tích mặt tiền là 5.5m. Đồng thời, diện tích căn hộ sẽ đa dạng khác nhau đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

ĐẦU TƯ HẤP DẪN TẠI SHOPHOUSE VINHOMES OCEAN PARK

Tại thị trường shophouse Hà nội, hiện tại có rất nhiều dự án cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, hiện tại với sức hút mạnh mẽ của sự kiện ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park – Vinhomes Gia Lâm, shophouse Vinhomes Ocean Park đáng chú ý hơn cả. Đã có rất nhiều nhà đầu tư hứng thú với sản phẩm này. Thực tế là đã có hơn 1000 lượt khách hàng liên hệ thông tin sản phẩm này. 

SHOPHOUSE VINHOMES OCEAN PARK – KÊNH ĐẦU TƯ HẤP DẪN

Sở dĩ Shophouse Vinhomes Ocean Park thuộc dự án Vinhomes Gia Lâm tạo đực ấn tượng mạnh thu hút nhà đầu tư là bởi những lợi thế của nó mang lại. Shophouse hứa hẹn là kênh đầu tư mang đến giá trị sinh lời cao. Theo nhiều chuyên gia dự đoán loại hình sản phẩm này hứa hẹn sẽ còn tăng giá trị với những tiềm năng hấp dẫn.

Với những lợi thế hội tụ cả về vị trí – tiện ích và phong thủy, chắc chắn rằng siêu sản phẩm này sẽ còn làm dậy sóng thị trường bất động sản Gia Lâm. Đặc biệt trong tương lai dự án Vinhomes Ocean Park hứa hẹn sẽ trở thành siêu bom tấn mới đẳng cấp tại thủ đô. Khi đó, sản phẩm này thuộc dự án sẽ còn nhiều tiềm năng với giá trị lợi nhuận và sinh lời đắt giá.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một dự án đầu tư để đặt niềm tin thì Shophouse Vinhomes Ocean Park là gợi ý hoàn hảo.

Liên hệ HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428