ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2



Nổi bật giữa các dự án phía Tây, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 thu hút được đông đảo người dân lựa chọn là nơi an cư lý tưởng. Môi trường sống trong lành, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế tại Vinhomes Mễ Trì 2 sẽ làm hài lòng mọi quý khách khó tính nhất. Cùng điểm qua 3 điểm nhấn đắt giá tạo nên sức hút cho dự án này

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH CHẤT LƯỢNG

Nhắc đến thương hiệu nhà ở Vinhomes, đầu tiên phải kể đến chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng những dịch vụ quản lý đi kèm đồng bộ. Tất cả các nhu cầu thiết yếu cả về văn hóa, giải trí…của các cư dân đều được phục vụ ngay trong nội khu dự án.

Đặc biệt với Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2, ngoài hệ thống trường học Vinschool và bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, dự án còn có những tiện ích nổi trội như: Khu clubhouse với nhà sinh hoạt cộng đồng, khu tổ chức sự kiện, hồ điều hòa rộng 8 ha, công viên cây xanh, khu sinh hoạt dành riêng cho người cao tuổi… Điều này không chỉ góp phần nâng tầm cuộc sống của cư dân mà còn giúp khẳng định uy tín của thương hiệu Vinhomes trong lòng khách hàng cá nhân và nhà đầu tư bất động sản. 

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH TRONG LÀNH

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được thừa hưởng tiện ích hồ điều hòa xanh rộng 8 ha và công viên rộng 2.8 ha tạo thành điểm nhấn từ giai đoạn 1. Bên cạnh đó là các không gian công cộng được trải rộng khắp dự án. Nhờ đó, dự án sở hữu một thiên nhiên xanh mát vượt trội, cung cấp sinh khí và nguồn năng lượng mới cho toàn dự án, trở thành lá phổi xanh nằm nổi bật trong lòng thành phố Hà Nội.

Bên cạnh đó, thiết kế nhà ở hiện đại với ánh sáng ngập tràn và không khí trong lành, nhìn từ cửa sổ là một bờ vịnh xanh tươi. Đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho cư dân sống tại Vinhomes Mễ Trì 2, để mỗi ngày luôn được tận hưởng cuộc sống và nghỉ dưỡng trong không gian xanh hoàn hảo.

VỊ TRÍ THUẬN LỢI DI CHUYỂN HẰNG NGÀY 

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2
Nằm ngay trên Đại lộ Thăng Long, Hà Nội, đây được xem là trung tâm đặc khu hành chính mới của thủ đô. Từ vị trí, cư dân dễ dàng di chuyển và tránh ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm nhờ những tuyến đường lớn, hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng hoàn thiện như: Đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng, Vanh đai 3, Mễ Trì… Kết nối hoàn hảo đến các khu vực trọng điểm trong thành phố và tỉnh lân cận chỉ với vài phút di chuyển.

Liên kết vùng của dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2:

3 phút tới Trung tâm Hội nghị Quốc Gia

5 phút tới Trường THPT Hà Nội Amsterdam, Siêu thị Big C Thăng Long

6 phút tới SVĐ Mỹ Đình

7 phút tới Bến xe Mỹ Đình

8 phút tới Vincom Nguyễn Chí Thanh, Keangnam

20 phút tới Sân bay Nội Bài

Chỉ với 3 điểm nhấn đắt giá, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 khẳng định được vị thế của mình. Không chỉ mang đến những nơi ở nâng tầm cuộc sống cho người dân mà còn mang tới những cơ hội đầu tư cho nhiều khách hàng thông thái

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sắp được ra mắt. Quý khách quan tâm tới thông tin dự án vui lòng liên hệ HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428