VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2– “DỰ ÁN TÂM HUYẾT” CỦA VINGROUP



Nổi tiếng với các dự án chất lượng đẳng cấp chuẩn thượng lưu, Vingroup luôn là chủ đầu tư được khách hàng ưu ái lựa chọn. Sau khi giai đoạn 1 hoàn thành, Vingroup tiếp tục phát triển dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 để mang đến cho khách hàng những sản phẩm biệt thự cao cấp cho giới thượng lưu. Dự án cũng thể hiện tâm huyết của Vingroup muốn xây dựng bộ mặt mới cho đô thị Hà Nội cũng như mang đến cuộc sống chất lượng cho người dân.

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2– “DỰ ÁN TÂM HUYẾT” CỦA VINGROUP

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 toạ lạc ngay cạnh giai đoạn 1 Vinhomes Green Bay - số 7 Đại Lộ Thăng Long. Quy mô dự án lên tới 75ha và được đánh giá là đắt đỏ nhất nhì thủ đô với những dự án bất động sản tầm cỡ. Tại Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2, quý khách hàng sẽ mãn nhãn với những tuyệt tác thiên nhiên từ khung trời, đại dương cho đến cảnh sắc rực rỡ của một chiều hoàng hôn tuyệt đẹp, tiếng gió mơn man từ những rặng cây xanh biếc.

Dự án phát triển các sản phẩm biệt thự cao cấp, liền kề và nhà phố thương mại hấp dẫn. Với vị trí siêu đẹp, có view hồ điều hòa lại gần với trung tâm hành chính mới của thủ đô, trung tâm hội nghị quốc gia, bộ Ngoại giao…, Vinhomes Mễ Trì 2 đang được đông đảo khách hàng quan tâm chờ đợi ngày ra mắt.

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2– “DỰ ÁN TÂM HUYẾT” CỦA VINGROUP

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được đầu tư hệ thống tiện ích khép kín ngay tại đô thị. Ngoài các nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, cư dân có thể tận hưởng ngay cuộc sống nghỉ dưỡng tại đô thị với các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đặc biệt với hệ thống giáo dục tiên tiến nhất hiện nay- Vinschool, các gia đình có thể yên tâm khi con em được phát triển đầy đủ và toàn diện.

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đang tạo được một làn sóng sôi động tại thị trường bất động sản thủ đô trong thời gian này. Dự án Vinhomes Mễ Trì 2 hứa hẹn sẽ là nơi thu hút đông đảo sự quan tâm của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư thông thái. 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2– “DỰ ÁN TÂM HUYẾT” CỦA VINGROUP

Hiện tại, dự án vẫn đang được chủ đầu tư Vingroup gấp rút triển khai và dự kiến sẽ ra mắt khách hàng trong năm 2019 này. Không lâu nữa, hình ảnh về một khu đô thị đẳng cấp bậc nhất với không gian sống xanh đẳng cấp sẽ xuất hiện tại khu vực phía Tây “Trái tim mới của Hà Nội”.

Quý khách quan tâm tới dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 vui lòng liên hệ HOTLINE: 0986 169 428 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428