VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CHUẨN BỊ HÉ MỞ



Trên thị trường bđs đang rộ thông tin dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 chuẩn bị được Vingroup triển khai. Với tổng diện tích lên tới 75ha, gấp 3 lần giai đoạn 2, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người dân Hà Nội. Dự án cũng sẽ trở thành điểm nhấn tại khu vực phía Tây thành phố khi được hoàn thiện 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CHUẨN BỊ HÉ MỞ

Giới thiệu tổng quan Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2: Dự án nằm ngay cạnh dự án Vinhomes Green Bay Mễ trì. Cùng nằm trên mặt đường Đại Lộ Thăng Long – Nam Từ Liêm – Hà Nội, dự án nằm trong khu vực trung tâm hành chính mới của thủ đô với Bộ Ngoại giao, trung tâm hội nghị quốc gia. Đây được được xem là một trong những vị trí đắc địa nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội khi nằm tại giao thoa 3 quận Cầu Giấy – Nam Từ Liêm – Thanh Xuân.

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được quy hoạch với tổng diện tích 75ha cung cấp khoảng một nghìn căn biệt thự, liền kề & Shophouse. Giai đoạn 1 Green Bay đã rất thành công khi mở bán. Nổi bật nhất là loại hình căn hộ SOHO với thiết kế nhỏ trung bình 30 m2, giá bán 1 tỷ đã gây sốt toàn thị trường bất động sản Hà Nội những tháng cuối năm 2017.

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ nâng cấp về kiến trúc nhà ở, cảnh quan khuôn viên nội khu cũng như toàn bộ tiện ích sống so với giai đoạn 1. Cùng với giai đoạn 1, dự án sẽ tạo nên một Vinh Xanh trong lòng Hà Nội rộng lớn với hồ điều hòa rộng tới 8ha với hơn 3.6 km đường dạo bộ vòng quanh mặt hồ được kè bờ, lát gạch cách điệu, 2 bên là những tán cây xanh rộng lớn cùng các hàng ghế nghỉ. 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CHUẨN BỊ HÉ MỞ

Ngoài ra tại Vinhomes Mễ Trì 2 cũng có riêng những tiện ích độc đáo như khu sân thể thao liên thông tennis, bóng rổ, cầu lông, khu bể bơi ngoài trời, nhà cộng đồng Clubhouse, cafe ngoài trời, vườn nướng BBQ trường học Vinschool, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec… dành riêng để phục vụ cho cư dân khu đô thị.

Thật tuyệt vời khi mỗi sáng sớm thức dậy, được hít thở bầu không khí trong lành không chút khói bụi, được ngắm nhìn con trẻ vui chơi bên các trò xích đu, cầu trượt, an nhiên cùng ông bà dạo bước bên mặt hồ trong xanh mát mẻ hay cùng cả nhà quây quần bên bếp nướng BBQ những ngày nghỉ cuối tuần…

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy, Vinhomes Mễ Trì xứng đáng được xem là dự án đáng sống nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội. Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 khi được tập đoàn Vingroup cho ra mắt, hứa hẹn sẽ còn vượt trội hơn cả giai đoạn 1, mang đến những giá trị sống tuyệt vời nhất cho người dân thủ đô Hà Nội.

Hiện tại Vingroup chỉ hé lộ thông tin về vị trí và quy mô dự án Vinhomes Mễ Trì 2. Các thông tin về mặt bằng thiết kế, giá bán chi tiết và chính sách bán hàng sẽ được công bố ngay trước thời điểm mở bán chính thức.

Quý khách quan tâm dự án có thể đăng ký nhận bản tin nhanh qua HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428