CÓ NÊN MUA BIỆT THỰ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2?


Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2- dự án vàng tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, trên mặt đường đại lộ Thăng Long hiện đại được xây dựng theo phong cách kiến trúc đẹp tựa như một bông hoa mang vẻ đẹp thuần khiết nhưng chứa đầy sự hiện đại và sang trọng. Hiện nay, dự án Vinhomes Mễ trì 2 đang dành được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.
>> Xem thêm: Vinhomes Gia Lâm


CÓ NÊN MUA BIỆT THỰ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2?

“Có nên mua nhà ở Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2?” là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra. Để lời cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm tuyệt vời của dự án trong bài viết này

VỊ TRÍ ĐẸP THUYẾT PHỤC CƯ DÂN AN CƯ

Vị trí Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 tọa lạc tại địa chỉ số 7 đại lộ Thăng Long thuộc khu vực cửa ngõ phía Tây với diện tích lên tới 75ha. Đây là khu vực có cơ sở hạ tầng phong phú và đồng bộ, cùng với tuyến đường đại lộ Thăng Long huyết mạch thuận lợi và dễ dàng cho việc giao lưu kết nối giữa các khu vực lại với nhau.

Từ dự án, quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi giải trí, văn hóa, kinh tế vô cùng sầm uất chỉ trong vài phút. Đặc biệt, không xa dự án là hệ thống trường học các cấp nổi tiếng, các bậc cha mẹ có thể đưa đón và cho con cái học tập trong môi trường giáo dục tiên tiến và hiện đại

CÓ NÊN MUA BIỆT THỰ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2?
 

THIẾT KẾ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO

Với phong cách thiết kế Tân cổ điển đã tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết của toàn khu đô thị Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 một cách tinh tế, khéo léo. Từng ngôi nhà đều được thiết kế theo chiều hướng mở tăng ánh sáng và mọi góc nhìn được mở rộng. Từng đường nét hoa văn đều được thực hiện tỉ mỉ trên mỗi bức tường tạo nên những hình khối cân bằng trong căn phòng. Bước vào căn phòng Vinhomes Mễ Trì 2, quý khách hàng sẽ rơi vào trạng thái bị “mê hoạc” với những đường nét tinh tế với sự hài hòa và rộng mở của không gian sống.

GÍA BÁN PHÙ HỢP


Một điều khiến nhiều khách hàng chú ý tới dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 chính là chính sách bán hàng ưu đãi của Vingroup. Tham khảo tại giai đoạn 1 cũng như các dự án khác, chúng tôi có thể khẳng định dự án Mễ Trì 2 sẽ có một chính sách bàn hàng vô cùng linh hoạt và có nhiều ưu đãi cho các khách hàng đặt mua sớm. Giá bán Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ cạnh tranh hơn với giai đoạn 1 Green Bay. Đây chính là “cú hích” khiến nhiều khách hàng mạnh dạn để sở hữu ngôi nhà đẳng cấp này. 

CÓ NÊN MUA BIỆT THỰ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2?

Với những lợi thế nổi bật mà hiếm dự án nào tại Hà Nội có thể đáp ứng được, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 chính là gợi ý tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm hiểu cuộc sống xanh an bình với giá bán vô cùng hợp lý.

Dự án hiện vẫn chưa được công bố chính thức trên thị trường. Quý khách quan tâm dự án muốn tham khảo thông tin về dự án hãy liên hệ hotline: 0986 169 428 để biết thêm chi tiết.

Thông tin mang tính tham khảo, chưa chính thức từ chủ đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428