BIỆT THỰ LIỀN KỀ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2



Các loại hình nhà ở mang thương hiệu Vinhomes không còn xa lạ với nhiều khách hàng thủ đô, song với sự ra mắt sản phẩm liền kề dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sắp ra mắt hứa hẹn sẽ là một bước đột phá mới, tạo nên sức hút lớn cho bất động sản khu vực phía Tây nói riêng mà phân khúc liền kề cao cấp trên toàn thành phố nói chung.

Những sản phẩm liền kề Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được quy hoạch hợp lý trong quần thể dự án đô thị sinh thái. Sự đan xen giữa nhà ở, cảnh quan kiến trúc xanh và hồ điều hòa thân thiện sẽ là sự chọn hoàn hảo cho môi trường sống của mọi khách hàng và nhà đầu tư.

BIỆT THỰ LIỀN KỀ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2


VỊ TRÍ LIỀN KỀ VINHOMES MỄ TRÌ 2

Dự án khu biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 toạ lạc tại phường Mễ Trì, số 7- đường đại lộ Thăng Long. Với nhiều loại hình nhà ở trong đó có các căn biệt thự liền kề Vinhomes Mễ Trì, nơi đây sẽ là nơi lý tưởng để khách hàng được sống trong môi trường đầy đủ tiện nghi, cao cấp của giới thượng lưu.

Từ khu biệt thự Vinhomes Mễ Trì 2, quý cư dân có thể di chuyển nhanh chóng và thuận tiện tới các khu vực:

- Trung tâm hội nghị Quốc Gia

- Bến xe Mỹ Đình

- Sân vận động quốc gia Mỹ Đình

- Sân bay Nội Bài

- Khu mua sắm BigC Thăng Long

- Các trường đai học lớn: Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Sư Phạm, Đại học Thương Mại, Học viện Kỹ thuật quân sự…

BIỆT THỰ LIỀN KỀ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

MẶT BẰNG, THIẾT KẾ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Được thiết kế bởi những công ty kiến trúc hàng đầu, khu biệt thự liền kề Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 hội tụ đầy đủ tinh hoa và sự tinh tế hài hòa. Từ từ nội thất đến cảnh quan thiên nhiên đến bố trí không gian để đón ánh sáng và gió tự nhiên cho ngôi nhà trở nên sống động nhưng đậm chất trong lành ngay trong lòng thành phố. Mỗi căn biệt thự liền kề Vinhomes Mễ Trì 2 không chỉ mang lại một cuộc sống tiện nghi mà còn khẳng định phong cách sống thượng lưu và đẳng cấp của chủ nhân.

Các căn biệt thự liền kề Vinhomes Mễ Trì 2 được xây dựng theo kiến trúc3 tầng, với 2 – 3 phòng ngủ cùng diện tích đa dạng từ 110 – 210m2. Phong cách tân cổ điển sẽ mang tới vẻ đẹp hiện đại kết hợp với sân vườn tạo nên sản phẩm đẳng cấp tại dự án. Cư dân tương lai không chỉ tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, thiên đường mà còn là một cuộc sống yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, tránh xa ồn ào khói bụi của cuộc sống công nghiệp.



TIỆN ÍCH VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Những tiện ích mà quý cư dân mong chờ nhất tại Liền kề Vinhomes Mễ trì 2, đó là:

- Trường học Vinschool

- Giao thông thuận tiện

- Trung tâm thương mại

- Khu tập thể thao trong và ngoài trời

- Hệ thống an ninh 4 lớp an toàn

- …..

BIỆT THỰ LIỀN KỀ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP DẪN

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 của Vingroup tại Hà Nội hội tụ đầy đủ các loại hình sản phẩm nhà ở, căn hộ: Nhà ở thấp tầng: gồm biệt thự đơn lập, song lập, liền kề và chung cư hạng sang, kết hợp khu thương mại dịch vụ cao 34 – 39 tầng. Vinhomes Mễ Trì 2 hứa hẹn sẽ có những ữu thế vượt trội trong chính sách như:

1. Chiết khấu lớn, ưu đãi vay khủng.

2. Quà tặng hấp dẫn

3. Gói dịch vụ ưu đãi

4. Tiến độ thanh toán vô cùng linh hoạt

Hiện tại, các sản phẩm liền kề Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đều chưa có thông tin chính thức từ chủ đầu tư, quý khách quan tâm tới sản phẩm liền kề vui lòng cập nhật thông tin liên tục tại website để có cập nhật chi tiết.


                                                                 Thông tin chưa chính thức từ chủ đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428