TIN TỔNG HỢP VỀ DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2


Vào ngày 7/12/2016, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đã bắt đầu được phê duyệt quy hoạch cụ thể mặt bằng phần trăm 1/500 với tên thường gọi tạm thời là “Khu đô thị Nam Đại Lộ Thăng Long”.

TIN TỔNG HỢP VỀ DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Theo bản quy hoạch chi tiết này, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 có tổng diện tích 75,29ha, với quy mô số lượng dân sinh khoảng 10.000 người. Dự án Vinhomes Mễ trì 2 sẽ định vị phát triển thành khu đô thị sinh thái bao gồm khu biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại, nhà vườn kiểu mẫu, phối kết hợp với công trình nhà ở cao tầng, chung cư thời thượng với trung tâm dự án là hồ điều hòa rộng 15ha.

TIN TỔNG HỢP VỀ DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2


Không chỉ dừng lại ở đó, dự án Vinhomes Mễ trì 2 cũng sẽ phát triển các công trình công cộng, khuôn viên cây xanh, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… đã trở thành đặc trưng của các dự án mang thương hiệu Vinhomes.

Ngoài ra, theo một nguồn tin được phép tiếp cận hạn chế, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ xây dựng một đường trục trung tâm nằm giữa dự án, gắn sát tuyến đường Lê Quang Đạo and Tố Hữu hiện tại, với chiều dài 2km và số vốn chi tiêu khoảng 1000 tỷ đồng. UBND Hà Thành giao cho Vingroup triển khai theo hình thức đổi đất lấy cơ sở hạ tầng, tập đoàn lớn sẽ ứng vốn và đứng ra triển khai dự án công trình theo như hình thức BT

Trước sức HOT đc lan tỏa từ Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 1 (Vinhomes Mễ Trì Green Bay) do yêu nhu cầu nhà ở thực của khách hàng rất lớn nhưng rất nhiều khách hàng đã bỏ qua cơ hội chiếm hữu căn nhà tại giai đoạn 1 vì nhiều lý do như kinh tế, chủ quan khi nghĩ dự án công trình không đến mức hot như vậy. Ở giai đoạn 1, một căn liền kề 93,5m2 có mức giá bán từ 13,6-14,6 tỷ/căn nhưng vẫn cháy hàng, bởi giá trị mà dự án mang tới cũng như tiềm năng sinh lợi trong tương lai.

TIN TỔNG HỢP VỀ DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2


Để đáp ứng nhu cầu này của người sử dụng, CĐT Vingroup hứa hẹn sẽ sớm đưa Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 ra mắt ngay trong năm 2018 này. Hiện tại, chưa có thông tin chính thống về thời điểm ra hàng dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2. mặc dù, trên thị trường có một vài thông tin trôi nổi là dự án sẽ được ra mắt vào khoảng quý I/2018.

Xin đính chính lại là hiện tại chưa có thông tin chính thức về sự việc ra hàng Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2.

Để update thông báo chuẩn nhất và nhanh nhất có thể từ CĐT, quý vị hãy đăng ký nhận thông báo




                                                                                                                                  Thông tin chưa chính thức từ chủ đầu tư

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428