Tiện ích xứng tầm tại Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2



Mong muốn mang đến một cuộc sống tiện nghi cho các quý cư dân thân yêu, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được đầu tư nhiều loại hình tiện ích khác nhau. Đặc biệt, các tiện ích tại rèn luyện sức khỏe đồng bộ, đa dạng sẽ được chú trọng để đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng cư dân. Những tiện ích này sẽ mang đến cho quý khách hàng những phút giây giải trí trọn vẹn. 

Tiện ích xứng tầm tại Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2

Sân chơi sắc màu thú ví cho các bạn nhỏ

Những sân chơi nhiều sắc màu được xây dựng mang đến cho các cư dân nhí của dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 những giây phút vui chơi hấp dẫn. Những sân chơi này được đầu tư đa dạng các loại hình vui chơi phù hợp với các em nhỏ. Nhưng những sân chơi này luôn được bảo đảm yếu tố an toàn và phù hợp cho lứa tuổi trẻ em. Chất liệu là cấu trúc xây dựng được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lượng. Những sân chơi này sẽ mang đến những giây phút gắn kết của các gia đình trong dự án. 

Tiện ích xứng tầm tại Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2

Bãi cỏ dã ngoại tại Vinhomes Mễ Trì
Những phút giây thư giãn của cư dân tại dự án sẽ càng tuyệt vời hơi với những bãi cỏ xanh trong nội khu dự án. Những thảm có xanh mượt và hệ thống cây xanh xung quanh tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Người dân có thể vừa đi dạo thảnh thơi lắng nghe hơi thở cuộc sống. Hoặc là những buổi dã ngoại trò chuyện cùng người thân. Một bầu không khí trong lành mang đến sự an yên.

Sân tập thể thao đa dạng

Chắc chắn khi trở thành các quý cư dân của dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2, quý khách hàngcó thể thỏa thích với những thú vui thể thao của mình. Được bố trí khắp dự án, các sân tập thể thao đa dạng loại hình: sân cầu lông, sân tennis, sân bóng rổ…Người dân có thể rèn luyện cả sức khỏe và tinh thần thể thao. Quý cư dân cũng có thể tổ chức những giải thi đấu giao lưu, vừa tăng sự gắn kết vừa tăng tính cộng đồng và mở rộng mối quan hệ. Ngoài ra, sân trượt Patin cũng vô cùng hấp dẫn giới trẻ. Những trải nghiệm đặc biệt chỉ có tại dự án sẽ vô cùng có ý nghĩa cho người dân. 

Tiện ích xứng tầm tại Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2

Các quý cư dân của lứa tuổi thiếu niên, thanh niên khi đến với dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì có thể tìm cho mình một sân chơi cực hấp dẫn với bộ môn trượt patin. Bộ môn này rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ và sẽ tạo nên cho các quý cư dân của dự án những khoảnh khắc vui chơi tập thể ý nghĩa nhất.

Một cuộc sống lành mạnh đang chờ đón người dân tại Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2. Quý khách quan tâm dự án hãy liên hệ với chúng tôi để tham khảo thông tin và không bỏ lỡ tin tức dự án được mở bán khi nào


Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428