BIỆT THỰ ĐƠN LẬP VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2


Biệt thự đơn lập Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 là sản phẩm được đánh giá cao nhất về mọi mặt trong hàng loạt phẩm nhà liền kề, biệt thự đơn lập, song lập, căn hộ chung cư tại dự án Vinhomes Mễ Trì 2

Biệt thự đơn lập Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 nằm trong quần thể khu đô thị sáng giá nhất cửa ngõ Tây Nam thủ đô, với thế mạnh từ kinh nghiệm xây dựng biệt thự và kiến trúc khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam – Vinhomes Riverside giai đoạn 2, chủ đầu tư Vingroup hứa hẹn sẽ lại mang tới những những trải nghiệm đẳng cấp cho toàn bộ cư dân thủ đô.

VỊ TRÍ BIỆT THỰ ĐƠN LẬP VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

don lap vinhomes me tri giai doan 2



MẶT BẰNG, THIẾT KẾ ĐƠN LẬP VINHOMES MỄ TRÌ 2

Chủ đầu tư Vingroup luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong thiết kế kiến trúc cảnh quan khu đô thị xanh thân thiện. Với mong muốn đưa tới một ngôi nhà không chỉ để là nơi ở đơn thuần mà đó là nơi nghỉ dưỡng, thư giãn và thể hiện đẳng cấp gia chủ, tại dự án Vinhomes Mễ Trì 2 sẽ có những đột phá đỉnh cao với phức hợp tiện ích ấn tượng; hứa hẹn sẽ mang tới cư dân những trải nghiệm cuộc sống đích thực, cảm hứng sống mới giữa không gian sống hoàn hảo.

Biệt thự đơn lập Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 xuất hiện ấn tượng trong một đô thị xanh mát, chan hòa gần gũi với thiên nhiên, điều mà quyết định lớn tới sự lựa chọn của phần lớn cư dân thủ đô hiện nay. Vừa bảo đảm tối ưu hóa diện tích sử dụng, thiết kế trong từng căn biệt thự đơn lập được chủ đầu tư dành tâm huyết. Những ngôi biệt thự trang nhã theo phong cách thiết kế hiện đại ẩn giữa màu xanh của thiên nhiên từ sân vườn và cảnh quan. Sử dụng những chất liệu gần gũi thiên nhiên, thiết kế nhiều cửa sổ, cửa chính rộng mang cả không gian thoáng mát tới ngôi nhà của bạn.

BIỆT THỰ ĐƠN LẬP VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2
Hình ảnh minh họa

Nhìn từ trên cao, toàn thể dự án Vinhomes Mễ Trì 2 tựa như một thành phố thu nhỏ hài hòa, sắc nét với sự dung hòa bố cục mảng biệt thự sang trọng tinh tế và cảnh quan bao quanh. Với tiêu chí xây dựng cảnh quan kiến trúc xanh “Kiến trúc cảnh quan không chỉ có chức năng làm đẹp mà hơn thế, nó tạo ra môi trường để cải thiện sức khỏe, là sự phát triển tương lai, xây dựng cộng đồng văn minh”, Vinhomes Mễ Trì sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà lý tưởng hàng đầu hiện nay.

Mặt bằng Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2: Đang cập nhật...

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH CAO CẤP

Với mật độ xây dựng chỉ 19,3%, cư dân tương lai biệt thự đơn lập Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 còn được tận hưởng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của Vingroup bao gồm: Trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart+, khu clubhouse với bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời… Bên cạnh đó, cư dân Vinhomes Green Bay cũng sẽ được đáp ứng toàn diện nhu cầu chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu.
BIỆT THỰ ĐƠN LẬP VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2
Hình ảnh minh họa

Ngoài ra, quý khách vẫn được hưởng toàn bộ tiện ích của Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 1 như hồ điều hòa, khu câu cá, đường dạo bộ ven hồ, và các tiện ích khác như trường mầm non Vinschool, trường liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, siêu thị Vinmart bên cạnh một hệ thống an ninh vượt trội đem lại không gian sống an toàn, lý tưởng cho cư dân.

Nằm trọn vẹn trong quần thể khu đô thị đẳng cấp nhất Việt Nam, Biệt thự đơn lạp Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ là một trong những sản phẩm chủ lực của Vingroup trong năm 2018 tới dây. Biệt thự dự án Vinhomes Mễ Trì 2 hứa hẹn sẽ chiều lòng tất cả những khách hàng và nhà đầu tư khó tính nhất với những ưu thế nổi bật.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ƯU ĐÃI NHẤT

Giá bán đơn lập Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được chúng tôi cập nhật ngay khi có thông tin chính xác từ chủ đầu tư.

Đăng ký nhận thông tin dự án
                                                                                    

                                                                                         Thông tin mang tính chất tham khảo, chưa chính thức từ chủ đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428