Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sở hữu vị trí vàng phía Tây Hà Nội



Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 tọa lạc tại một trong những vị trí vàng tại khu vực Mễ Trì. Nơi đây là khu vực đang có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây. Vị trí thuận lợi sẽ mang tới cho dự án nhiều lợi thế về giao thông cũng như tiện ích và tiềm năng đầu tư. 

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sở hữu vị trí vàng phía Tây Hà Nội


Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2
được xây dựng nhằm mang đến nơi ở hiện đại cho người dân Việt. Đối tượng dự án hướng tới là những gia đình thích cuộc sống tích hợp tiện ích đầy đủ. Khi an cư tại dự án, người dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống pha trộn độc đáo của phong cách sống, văn hóa phong phú mà vẫn giữ được những nét tính tế của người Việt truyền thống. Cư dân sẽ được cảm nhận từng làn gió cũng như tia nắng tràn ngập đến từng căn biệt thự. Cuộc sống đẳng cấp thú vị tại Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 đang chờ đợi quý khách.

Vẻ đẹp của cuộc sống đến từ môi trường sống quanh ta. Một nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên những vẻ đẹp giá trị của cuộc sống. Và với vị trí đắc địa tại đại lộ Thăng Long dự án sở hữu tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai.

Ngay từ khi “rò rỉ” những thông tin Vingroup sẽ phát triển tiếp Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 thì dự án này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của người mua nhà tại thủ đô bởi nơi đây có vị trí đắc địa. Vinhomes Mễ Trì 2 nằm ngay gần quần thể hồ điều hòa Mễ Trì rộng gần 10ha. Thêm vào đó là vị trí ngay cạnh giai đoạn 1 Vinhomes Green Bay với hệ thống hồ điều hòa và cây xanh rộng lớn. Kết hợp với các tiện ích được phát triển nội tại dự án, Vinhomes Mễ Trì sẽ tạo ra một bầu không khí vô cùng trong lành giữa thủ đô ồn ào, náo nhiệt. 

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sở hữu vị trí vàng phía Tây Hà Nội


Với vị trí vàng tại đại lộ Thăng Long, dự án sở hữu hệ thống giao thông phát triển thuận lợi trong cuộc sống hằng ngày. Với tuyến đường cao tốc nối khu vực trung tâm với các huyện nội thành, người dân tại dự án có thể kết nối vào nơi làm việc hay đi công tác nhanh chóng.

Với vị trí đắc địa này, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được thừa hưởng hệ thống tiện ích sẵn có vô cùng phong phú của khu vực xung quanh dự án. Ngay trước mặt dự án là Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Trong khoảng cách bán kính khoảng 1km cũng có rất nhiều tiện ích khác phải kể đến như siêu thị Big C Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội và cung triển lãm quốc gia, trường Đại học Quốc gia, Bộ Ngoại giao… Nhu cầu sinh hoạt, học tập và giải trí của người dân sẽ được đáp ứng tối đa khi sinh sống tại đây.

Dự kiến Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ có nhiều sản phẩm đa dạng và công bố nhiều thông tin hấp dẫn trong thời gian tới, để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào về dự án, quý khách có thể truy cập vào website. Hoặc quý khách có thể gọi tới HOTLINE: 0986 169 428 để được cung cấp các thông tin mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428