NHÀ PHỐ SHOPHOUSE VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2


Nhà phố thương mại – Shophouse luôn là những sản phầm hot nhất tại các dự án. Tại dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2, các căn shophouse cũng đang trở thành “hàng hot” được nhiều khách hàng tìm kiếm thông tin. Là không gian kinh doanh hút khách, tạo cơ hội đầu tư sinh lời cao, đồng thời cũng là mô hình nhà ở tiện nghi, sang trọng cho gia chủ, những căn Shophouse Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ là những “nơi sống sang tận hưởng mọi tiện ích của Vinhomes Mễ Trì 2”.

NHÀ PHỐ SHOPHOUSE VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

THÔNG TIN VỀ SHOPHOUSE VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Số lượng: đang cập nhật

Số tầng: 3,5 tầng

Diện tích đất: 94 – 141m2

Diện tích xây dựng: 87 – 131m2

VỊ TRÍ SHOPHOUSE MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Nhà phố Shophouse Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 tọa lạc tại vị trí hoàn hảo nhất khu đô thị Vinhomes Mễ Trì 2 khu vực trung tâm hành chính – kinh tế – chính trị – xã hội mới tại phía Tây Thủ đô. Vị trí của dự án sở hữu nhiều lợi thế như: phong thủy tốt, trình độ dân trí cao, cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ và đang ngày một hoàn thiện.

Ngoài ra nơi đây còn được biết đến với sự phát triển của nhiều khu đô thị lớn tầm cỡ cùng các trung tâm hành chính, cơ quan ban ngành lớn, hệ thống trường trung học và đại học hàng đầu; Có hệ thống giao thông thuận tiện khi nằm gần nút giao nhau giữa đường vành đai 3 và đại lộ Thăng Long.

+ Nằm tại số 3 đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Phía Đông hướng về trung tâm thành phố và dự án Vinhomes D’Capitale với con đường vành đai 3, Nguyễn Chí Thanh rộng, nhiều làn xe.

+ Phía Tây Nam là đường Lương Thế Vinh và một số dự án đang được triển khai.

+ Phía Nam view mặt hồ Trung Văn và con đường quy hoạch rộng 13.6m

+ Phía Bắc là đường đại lộ Thăng Long với view Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, xa hơn là khu khách sạn 5 sao Mariot..

nhà phố shophouse vinhomes mễ trì giai đoạn 2

THIẾT KẾ MẶT BẰNG SHOPHOUSE VINHOMES MỄ TRÌ 2

Tại Vinhomes Mễ Trì 2, các căn shophouse được xây dựng với số lượng dự kiến khoảng vài chục căn thiết kế 3 tầng nổi + 1 tầng lửng, thiết kế kiến trúc sang trọng. Nơi đây sẽ trở thành một chuỗi nhà phố đẳng cấp bậc nhất với đầy đủ chức năng tiện nghi phục vụ cho việc ở và kinh doanh. 


Với tầng 1 dành riêng cho việc kinh doanh, tầng 2 trở lên dành cho không gian sống lý tưởng. Chủ sở hữu có thể tùy ý sáng tạo không gian sống đa dạng và sử dụng linh hoạt tầng trệt để mở cửa hàng hoặc cho thuê văn phòng, trong khi vẫn có thể sinh sống tiện nghi ở các tầng trên.

Một ngôi nhà có tình năng kép, vừa đem lại cơ hội đầu tư sinh lời phát triển kinh tế, vừa đem lại cuộc sống hóa nhập một môi trường sống chuyên nghiệp, hiện đại, đem lại giá trị lớn cho khách hàng đầu tư tại nơi đây. Shophouse vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ nhanh chóng trở thành mặt hàng nóng của dự án không thua kém gì các căn hộ chung cư cao cấp khác

+ Mặt trước của ngôi nhà sẽ được hoàn thiện và thuận tiện cho kinh doanh

+ Mặt sau của ngôi nhà sẽ thiết kế mở, với các không gian rộng, phù hợp với loại hình cafe – quầy cafe – nhà hàng

+ Thiết kế hướng tới sự tối giản và hiện đại, chú trọng tới từng họa tiết dù là nhỏ nhất, không gian sống hài hòa với thiên nhiên.

NHÀ PHỐ SHOPHOUSE VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

GIÁ BÁN SHOPHOUSE VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Nhà phố thương mại luôn là sản phẩm được quan tâm nhất, nên giá của sản phẩm này bao giờ cũng ở mức cao hơn các sản phẩm nhà liền kề. Tham khảo giá shophouse Vinhomes Mễ Trì tại giai đoạn 1, giá các lô Shophouse dao động trong khoảng 25 tỷ đồng tùy thuộc vào vị trí và tiện tích. Theo thống kê hiện nay, lô Shophouse rẻ nhất vào khoảng 18,4 tỷ đồng với diện tích lô đất là 96 m2.

Hiện tại chưa có thông tin chính xác từ chủ đầu tư, bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Quý khách hàng quan tâm tới shophouse Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được hỗ trợ nhanh nhất.

                                                                                               Thông tin mang tính chất tham khảo, chưa chính thức từ chủ đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428