CHƯA RA MẮT, VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 ĐÃ NÓNG.



Quần thể biệt thự sinh thái đẳng cấp hàng đầu Vinhomes Mễ Trì nằm ở vị trí cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Chính vì thế, dù chưa có thông tin chính thức, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đã nhận đươc sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và khách hàng. 

CHƯA RA MẮT, VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 ĐÃ NÓNG.

Thông tin về dự án
Phát triển trên khu đất diện tích 75ha tại điểm đầu của đại lộ Thăng Long, tiếp giáp với trung tâm Hội nghị quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sở hữu khả năng kết nối vô cùng linh hoạt và đồng bộ không chỉ tới trung tâm hành chính phía Tây mà kết nối nội đô cũng như sân bay Nội Bài đặc biệt thuận lợi với nhiều lựa chọn về tuyến đường.

Sản phẩm tại giai đoạn 2 của Vinhomes Green Bay là các loại hình biệt thự cao cấp đa dạng các thể loại. Dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, có diện tích phong phú: đơn lập, song lập, liền kề, nhà phố thương mại. Mỗi căn nhà đều được thiết kế bản vẽ tỷ mỉ, phân chia không gian chức năng hợp lý.

Chủ sở hữu biệt thự đều có thể tự do sáng tạo, sắp đặt không gian sống theo đúng sở thích. Lý do bởi tất cả các biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đều được bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ tư vấn thiết kế và nội thất chất lượng để bảo đảm hài lòng quý khách. 

CHƯA RA MẮT, VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 ĐÃ NÓNG.

Tiện ích đẳng cấp xứng tầm chủ nhân

Cũng như các khu đô thị đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes trước đó, Vinhomes Mễ Trì 2 được trang bị hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp của Vingroup gồm trường liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại, siêu thị VinMart, khu thể thao với bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời…

Bên cạnh đó, cư dân Vinhomes Mễ Trì sẽ được sử dụng các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ cộng đồng văn minh. Không gian công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em…sẽ mang đến những giây phút thoải mái cho quý khách và người thân. 

CHƯA RA MẮT, VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 ĐÃ NÓNG.

Ngoài ra là hơn 20 tiện ích quanh hồ trung tâm như quảng trường rộng lớn, đảo nổi, sân trượt ván, vịnh ánh sáng, sân chơi nước, vườn thủy sinh, khu picnic…

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 dù chưa chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian, mời quý khách hàng hãy liên hệ HOTLINE: 0986 169 428 để được hỗ trợ tốt nhất.

Xin chân thành cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428