Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sốt vì đâu?


Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sở hữu hệ cảnh quan – tiện ích đa dạng và quy mô nhất phía Tây Hà Nội. Dự án còn sở hữu cho mình những sản phẩm nhà ở thiết kế chuẩn mực. Một không gian cho cuộc sống văn minh thời thượng và đẳng cấp. Đó cũng chính là lý do Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 chưa mở bán đã tạo nên cơn sốt trên thị trường.

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sốt vì đâu?


Vinhomes Mễ Trì nơi hội tụ những tinh hoa

Trong vài năm năm trở lại đây, trục đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Phạm Hùng trở thành tâm điểm bất động sản. Khu vực này luôn thu hút khách hàng và nhà đầu tư với các sản phẩm bđs cao cấp. Sự góp mặt của chủ đầu tư Vingroup đã mang đến cho các dự án sự đầu tư bài bản, đồng bộ trên quy mô lớn. Vì thế bộ mặt của khu vực này đang thay đổi hằng ngày.

Vinhomes Mễ Trì 2 tọa lạc ngay cạnh giai đoạn 1 Vinhomes Green Bay tại số 7 Đại lộ Thăng Long. Dự án có vị trí vô cùng thuận lợi để kết nối tới các tuyến đường trọng yếu như Lê Văn Lương, Mễ Trì, vành đai 3, Trần Duy Hưng...Bên cạnh đó, Khu vực dự án còn tập trung nhiều trụ sở hành chính trung ương như Bộ ngoại giao, Bộ Tài nguyên và Môi trường. Hệ thống giao dục trong khu vực cũng hoàn thiện với các trường điểm của thành phố như THPT Hà Nội – Amsterdam, Nguyễn Siêu, THPT Lương Thế Vinh….Cư dân sẽ chỉ mất vài phút để di chuyển tới các địa điểm như BigC, Bến xe Mỹ Đình hay sân bay Nội Bài.

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sốt vì đâu?


Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 có quy mô lên tới 75ha với đa dạng các sản phẩm biệt thự cao cấp. Dự án thừa hưởng tầm nhìn xanh mát từ công viên Mễ Trì ngay liền dự án. Khu vực xunh quanh dự án cũng có tới 3 hồ điểu hòa: hồ Mễ Trì, hồ Phùng Khoang và hồ trung tâm hội nghị quốc gia. Vì vậy mùa hè dự án sẽ luôn có không khí mát mẻ và thoáng đãng khi nằm ngay cạnh đại lộ Thăng Long rộng lớn.

Chưa hết, cư dân Vinhomes Mễ Trì 2 cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú và chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes. Ngay trong dự án, người dân có thể tìm thấy các tiện ích đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giản trí ẩm thượng. Đồng thời, thiết kế cảnh quan của Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 cũng được đánh giá cao khi đề cao những không gian yên bình, gắn kết các trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nên việc có trong tay sản phẩm Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 không khác gì có trong tay cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn. Vì thế, mặc dù chưa ra mắt nhưng thông tin dự án đã được tìm kiếm rộng rãi.

Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ thi công, bảng giá bán Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 trực tiếp từ chủ đầu tư, xin mời quý khách liên tục cập nhật website của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428