GIỚI THIỆU DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ là dự án tiếp theo của Vingroup tại quận Nam Từ Liêm. Khi được triển khai xây dựng dự án sẽ làm thay đổi toàn bộ diện mạo của khu vực Nam đại lộ Thăng Long, kiến tạo nên một khu độ thị hiện đại, đồng bộ với chuỗi hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật của khu vực nghiên cứu và các dự án xung quanh như Vinhomes Mễ Trì Green Bay, Vinhomes Trần Duy Hưng, Vinhomes Royal City…

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 ra đời với nhiệm vụ mang đến sự lựa chọn nơi ở tốt hơn, an toàn hơn, hiện đại hơn và khác biệt hơn thay thế các dự án xung quanh nó, mang lại cuộc sống tiện ích trọn vẹn cho người dân khu vực nơi đây.
GIỚI THIỆU DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2



TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2
Vị trí Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 nằm ngay tại mặt tiền đại lộ Thăng Long, ngay bên cạnh đối diện với dự án Vinhomes Green Bay 1 trục đường lớn. Vị trí gần ngay trung tâm hội nghị quốc gia mang tới cho cư dân sự thuận tiện về giao thông cũng như dễ dàng thừa hưởng các dịch vụ tiện ích đồng bộ trong khu vực.

Tên dự án: Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 (chưa chính thức)

Vị trí: Đại lộ Thăng Long, gần trung tâm hội nghị Quốc Gia

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Diện tích quy hoạch: 75ha

Các loại hình nhà ở:

- Biệt thự đơn lập Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2

- Biệt thự song lập Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2

- Biệt thự liền kề Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2

- Nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2

Đơn vị xây dựng: Đang cập nhật….

Khởi công: Quý 4 năm 2017 (dự kiến)

Bàn giao: Đang cập nhật…

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 nằm liền kề ngay với dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì, thừa hưởng hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại, được quy hoạch trong thời gian lâu dài.
map vinhomes me tri 2




Nơi đây cũng là con đường huyết mạch kết nối tới nhiều vị trí trong thành phố cũng như các khu vực lân cận. Từ Vinhomes Mễ Trì 2 có thể dễ dàng kết nối với:

- Trung tâm hội nghị quốc gia

- Sân bay Nội Bài với 20 phút lái xe

- Vicom Nguyễn Chí Thanh, Keangnam Hà Nội Landmark Tower

- Trường THPT Hà Nội – Amsterdam, Siêu thị lớn Big C Thăng Long

- Sân vận động Mỹ Đình 3km

- Đại học quốc gia Hà Nội, đại học Sư Phạm, Báo Chí, đại học Thương Mại…

MẶT BẰNG, THIẾT KẾ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2


Dự án Vinhomes Mễ Trì 2 dự kiến sẽ được quy hoạch với Biệt thự, liền kề, shophouse và chung cư cao cấp bên cạnh với các dịch vụ tiện ích, đẳng cấp 5 sao từ chủ đầu tư Vingroup.

Mặt bằng Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2: Đang cập nhật...

Khu biệt thự đơn lập, song lập Vinhomes Mễ Trì Giai đoạn 2

Các căn biệt thự Vinhomes Mễ Trì trong 2 được thiết kế với kiến trúc không gian mở, màu sắc trang nhã lại đầy đủ cảnh quan cây xanh và không gian vườn thoáng mát, mang tới không gian sống lý tưởng cho chủ nhân.

Dự án sẽ có sự góp mặt của cả biệt thự đơn lập. biệt thự song lập và có thể là cả biệt thự Tứ lập với diện tích đa dạng, có những căn có diện tích lên tới 400m2 phù hợp với nhu cầu của nhiều hộ gia đình.

GIỚI THIỆU DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Khu Liền kề Vinhomes Mễ Trì Giai đoạn 2

Các căn biệt thự liền kề với diện tích đa dạng cùng lối kiến trúc hiện đại, đẳng cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình muốn tận hưởng cuộc sống thư thái, an nhàn, hòa hợp với thiên nhiên. Các căn liền kề tại dự án cũng được thiết kế với diện tích đa dạng từ 94m2 đến 112m2. Với tầm tài chính hợp lý, khu liền kề Vinhomes Mễ Trì 2 sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn, những người thích cuộc sống gần gũi với những người hàng xóm thân thiện.

Khu Shophouse Vinhomes Mễ Trì Giai Đoạn 2

Giống như ở giai đoạn 1, các căn shophouse Vinhomes Mễ Trì 2 được thiết kế đa chức năng vừa có thể kinh doanh buôn bán ở tầng 1, vừa có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại các tầng trên.

Những khách hàng yêu thích kinh doanh tại gia đình để vừa thoải đam mê vừa có thời gian chăm sóc tổ ấm của mình thì những căn shophouse Vinhomes Mễ Trì 2 là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Ngoài ra, khách hàng có thể sinh lời như viêc cho thuê mặt bằng kinh doanh mà vẫn có thể tận hưởng cuộc sống trong một khu đô thị đẳng cấp hàng đầu tại Hà Nội.

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP 5 SAO

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được trang bị đầy đủ dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao như clubhouse, hồ bơi, khu dưỡng sinh,…

Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec.

Trường liên cấp Vinschool.

Siêu thị Vinmart.

Không gian cảnh quan sân vườn, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao ngoài trời, khu đánh cờ, khu dưỡng sinh, vườn hoa, thảm cỏ,…

Ngoài ra cư dân tại Vinhomes Mễ Trì 2 còn được thừa hưởng các tiện ích từ giai đoạn 1 đặc biệt là gần hồ điều hòa mang tới không khí thoáng mát cho cả khu đô thị.

GIỚI THIỆU DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VINHOMES MỄ TRÌ 2

Chính sách bán hàng cũng như giá bán biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 hiện dang cập nhật. Chúng tôi sẽ thông tin tới quý khách sớm nhất khi có những thông tin chính thức từ chủ đầu tư.

Quý khách hàng quan tâm dự án mời liên hệ tới phòng bán hàng để được thông tin nhanh nhất



Thông tin mang tính tham khảo, chưa chính thức từ chủ đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428