Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2: miền đất hứa để an cư và đầu tư


Sở hữu vị trí, diện tích và hệ cảnh quan đa dạng tại phía Tây Hà Nội, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 kiến tạo nên chuẩn mực mới của cuộc sống. Dự án sẽ là miền đất hứa của cộng đồng cư dân thượng lưu, văn minh và nhân hòa. Giai đoạn 1 Green Bay đã lập kỷ lục hơn 400 giao dịch biệt thự và liền kề chỉ sau 7 ngày ra mắt. Giai đoạn 2 cũng hứa hẹn là một sản phẩm gây được cơn sốt thị trường, là nơi xứng đáng để an cư và đầu tư. 

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2: miền đất hứa để an cư và đầu tư

Vài năm trở lại đây, khu vực phía Tây trục đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Phạm Hùng đang trở thành điểm nóng trên thị trường BĐS. Nhiều khách hàng và nhà đầu tư đặc biệt quan tâm tới khu vực này. Vì thế không có gì khó hiểu khi Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được quan tâm như vậy.

Với vị trí đắc địa cạnh số 7 đại lộ Thăng Long, Vinhomes Mễ Trì 2 sở hữu hệ thống hạ tầng phát triển đồng bộ. Khu vực này tập trung nhiều trụ sở hành chính trung ương như Bộ ngoại giao, Trung tâm hội nghị quốc gia, bộ Tài nguyên và Môi trường, các trường điểm của thành phố như THPT Hà Nội – Amsterdam, Nguyễn Siêu… Dự án dễ dàng kết nối với nhiều khu vực trung tâm và giải trí như sân vận động, đường đua công thức 1, TTTM Bigc hay tới sân bay Nội Bài nhanh chóng.

Phát triển tiếp từ giai đoạn 1 Green Bay 21.8ha, giai đoạn 2 Vinhomes Mễ Trì có diện tích lên tới 75ha. Dự án sở hữu tầm nhìn xanh mát tới công viên cây xanh mễ Trì liền sát dự án. Ngoài ra, cư dân tại dự án còn được hưởng lợi từ 3 hồ điều hòa lớn: hồ Mễ Trì, hồ Phùng Khoang, hồ trung tâm Hội nghị quốc gia cùng con đường đẹp nhất Việt Nam – đại lộ Thăng Long. Không khí tại dự án luôn mát mẻ và thoáng đãng. 

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2: miền đất hứa để an cư và đầu tư

Các sản phẩm nhà ở tại Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được thiết kế hiện đại với chất lượng bảo đảm. Nội thất trong nhà cũng được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, người dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của dự án để có một cuộc sống thoải mái và chất lượng.

Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi cập nhật những thông tin mới nhất của dự án: tài liện cũng như các chính sách liên quan.

HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428