Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 : sản phẩm vàng của Vingroup



Nằm trong khu đô thị đẳng cấp tại phía Tây thủ đô Hà Nội, biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 là sản phẩm đắt giá của Vingroup. Sang trọng, tinh tế và tiện ích, biệt thự Vinhomes Mễ Trì là sản phẩm thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu. 

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 : sản phẩm vàng của Vingroup

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì: Ưu thế vượt trội

Với những ưu thế nổi bật, biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 của chủ đầu tư Vingroup sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Vị trí đắc địa tại đại lộ Thăng Long vô cùng đẹp và thuận lợi cho di chuyển. Việc nằm trên tuyến đường huyết mạch của thủ đô mang đến hệ thống giao thông hiện đại cho dự án. Cư dân sống tại Vinhomes Mễ Trì dễ dàng trong việc kết nối với các khu vực nội thành, trung tâm thương mại, giải trí.

Sống tại biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 quý khách chỉ mất 5 phút di chuyển là có thể được với siêu thị BigC Thăng Long, tòa nhà Keangnam Landmark Tower, sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Cư dân cũng chỉ mất 25 phút là kết nôi tới trung tâm thành phố Hà Nội, 30 phút ra sân bay Nội Bài. Việc di chuyển nhanh chóng dễ dàng tạo cảm giác thoải mái cho người dân trong việc học tập, vui chơi và làm việc.

Cũng giống các dự án Vinhomes khác, dự án biệt thự Vinhomes Mễ Trì 2 còn được thừa hưởng những tiện ích đồng bộ đi kèm vô cùng sang trọng và hiện đại như: bệnh viện quốc tế, trường học, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, spa, công viên, khu vui chơi của trẻ em… Với sự đầu tư hoàn chỉnh của chủ đầu tư Vingroup thì mọi nhu cầu của người dân đều được đáp ứng nhanh chóng và tiện lợi. 

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 : sản phẩm vàng của Vingroup

Dự án biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được đầu tư và xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu Vingroup. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể hi vọng vào một tương lai một dự án biệt thự Vinhomes Green Bay 2 sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Vingroup đã tạo nên một biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc của quý cư dân.

Hiện tại, mọi thông tin về biệt thự cũng như bảng giá biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Chủ đầu tư vẫn chưa có thông báo chính thức về dự án này.

Quý khách quan tâm dự án hãy tiếp tục theo dõi website để cập nhật các tin tức mới nhất của dự án!

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428