BIỆT THỰ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: ĐẦU TƯ HẤP DẪN



Hàng loạt các dự án phía tây đang bung hàng. Tiêu biểu là dự án Vinhomes Smart City cũng đang rất hấp dẫn người mua. Nhưng không phải vì thế dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 mất đi sức hút. Các sản phẩm biệt thự Vinhomes Mễ Trì 2 đẳng cấp vẫn là một kênh đầu tư hấp dẫn. 

BIỆT THỰ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: ĐẦU TƯ HẤP DẪN

Lợi thế vượt trội về vị trí Biệt thự Vinhomes Mễ Trì

Chủ đầu tư Vingroup vốn được biết đến trên thị trường với vị thế của một “ông lớn”. Vingroup luôn đi trước đón sóng và dẫn đầu xu hướng nhờ những sản phẩm sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm. Và biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ lại một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của chủ đầu tư này với vị trí “hiếm hoi trong lòng phố thị”.

Tọa lạc tại siêu vị trí mặt tiền đại lộ Thăng Long, ngay gần trung tâm Hội nghị quốc gia cùng ngã 4 Khuất Duy Tiến – Phạm Hùng, biệt thự Vinhomes Mễ Trì sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ Tây Nam thủ đô. Lựa chọn an cư tại dự án, cư dân chỉ mất ít phút đã có mặt tại các điểm mua sắm, vui chơi giải trí khác như siêu thị BigC Thăng Long, Grand Plaza, Vincom Trần Duy Hưng,.. Việc học hành của con cái sẽ thuận tiện với các trường điểm: THPT Hà Nội – Amsterdam, THCS Đoàn Thị Điểm, PTDL Lương Thế Vinh…Vị trú của dự án có tác động tích cực tới tiềm năng tăng giá của sản phẩm nhà ở. Vì thế, với vị trí đắc địa, biệt thự Vinhomes Green Bay thu hút lượng khách hàng lớn là điều dễ hiểu.

BIỆT THỰ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: ĐẦU TƯ HẤP DẪN

Tiện ích tiêu chuẩn quốc tế Vinhomes

Bên cạnh sự nổi trội về vị trí, biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 còn mang đến cho cư dân tương lai trải nghiệm sống khác biệt nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, dự kiến chủ đầu tư Vingroup sẽ tiếp tục mang đến cho người dân cảnh quan xanh hiện đại. Các tiện ích được bố trí hợp lý để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp bậc nhất ngay giữa trung tâm hành chính mới của thủ đô. Các tiện ích góp mặt tại dự án có: bể bơi ngoài trời, khu phức hợp thể thao, trung tâm thương mại, ẩm thực, vui chơi giải trí, rạp chiếu phim…Những tiện ích chất lượng sẽ mang đến không gian sống vừa hiện đại, vừa chan hòa và gần gũi với thiên nhiên nhất.

Là sự kết hợp của vị trí và tiện ích cũng như chất lượng, dự án biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm khi được mở bán. Hiện tại, các nhà đầu tư cũng mong chờ thời điểm dự án được chính thức ra mắt.

Ngay từ bây giờ, quý vị có thể đăng ký nhận bản tin mới nhất về dự án Vinhomes Mễ Trì 2 bằng cách gọi tới HOTLINE: 0986 169 428. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật các tin tức mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428