VINHOMES MÊ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 DỰ ÁN TỐT TẠI PHÍA TÂY



Nhiều năng trở lại đây, khu vực Từ Liêm đã trở thành điểm “nóng” trên thị trường bất động sản Hà Nội. Sự xuất hiện tiếp theo của dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 lại một lần nữa khiến các nhà đầu tư không thể bỏ qua. Sang trọng, tiềm năng tăng giá trị là những điều hấp dẫn. 

VINHOMES MÊ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 DỰ ÁN TỐT TẠI PHÍA TÂY

Cuôc sống đô thị ngày càng ngột ngạt. Ô nhiễm khói bụi liên tục được cảnh báo ở ngưỡng cao. Nhu cầu một không gian sống xanh tại thành phố trở thành mong muốn của những người dân có điều kiện và tiềm lực về tài chính. Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 tiếp tục được phát triển sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu của người dân. Một nơi sống sinh thái với không gian xanh được phát triển theo ý tưởng hiện đại.

Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, Vinhomes Mễ Trì được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Giai đoạn 1 Green Bay Mễ Trì đã sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái đến 2.6ha. Giai đoạn 2 cũng sẽ được thừa hưởng lợi ích từ những không gian xanh này.

Tại Vinhomes Mễ Trì 2, ngày ngày người dân có thể dạo bước bên công viên tràn ngập ánh sáng. Cùng người thân đi dạo quanh bờ hồ, lắng nghe những câu chuyện cuộc sống xung quanh. Một khung cảnh nên thơ, lãng mạn với những con đường uốn lượn, đảo nổi, vườn thủy sinh… mang đến cho người dân cuộc sống êm đềm. Ngoài ra, người dân sẽ được rèn luyện sức khỏe tại khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ…Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, dự án Vinhomes Mễ Trì là một trong những sản phẩm hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích chuẩn mực để người dân tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách của riêng mình. 

VINHOMES MÊ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 DỰ ÁN TỐT TẠI PHÍA TÂY

Phong cách sống tại Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 trong tương lai sẽ trở thành xu thế tất yếu cho những người thành đạt. Tại dự án, những căn biệt thự sinh thái tọa lạc giữa không gian trong lành và đầy đủ tiện ích. Vài bước chân, người dân đã được tiếp cận với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế hiện đại. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời.

Vingroup luôn là chủ đầu tư uy tín và luôn đi trước đón sóng xu thế trên thị trường. Đặc biệt, những sản phẩm của Vingroup luôn có chất lượng tốt. Đặc biệt là kiến tạo không gian sống giữa lòng kỳ quan xanh trong, chăm chút những tiện ích sống cho những cư dân của mình.

Để không bỏ lỡ những sản phẩm đẳng cấp tại dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2, mời quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm liên hệ HOTLINE: 0986 169 428. Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh nhất những thông tin mới nhất và những sản phẩm tiềm năng nhất dự án.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428