DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 LÀ MỘT CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN


Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đang đang gây xôn xao trên thị trường bất động sản Hà Nội. Dự án nổi bật bởi sự thành công của giai đoạn 1 Green Bay. Là sản phẩm chủ chốt mới của Vingroup, kết hợp với vị trí đắc địa ở phía Tây, đi cùng chuỗi tiện ích khép kín, Vinhomes Green Bay Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ mang đến một không gian sống trong lành cùng tiềm năng đầu tư đầy hấp dẫn 

DỰ  ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 LÀ MỘT CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN

3 lý do nên đầu tư vào Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2

THƯƠNG HIỆU CỦA CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN VINGROUP

Với các dự án nối tiếng trong lĩnh vực bđs như: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng, Vinpearl Codotel Nha Trang…Vingroup luôn là chủ đầu tư được khách hàng yêu quý và tin tưởng.

Với vị trí đắc địa còn lại ở của ngõ phía Tây, Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 sẽ mang đến giá trị gia tang vượt trội trong tương lai . Nhiều người dân Hà Nội mong muốn được sở hữu sản phẩm nhà ở cao cấp tại dự án. 

DỰ  ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 LÀ MỘT CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN

2. CHẤT LƯỢNG NỔI BẬT TRONG CÙNG PHÂN KHÚC .

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sở hữu vị trí đắc địa khu vực Nam Từ Liêm, cửa ngõ phía Tây thủ đô Hà Nội. Tuy dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 không phải nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội nhưng lại gần với trung tâm hành chính mới. Nhờ có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ nên cư dân rất thuận tiện cho di chuyển.

Dự án Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 được xây dựng trên khu đất có diện tích lên tới 75ha. Đây là dự án có quy mô lớn nhất của Vingroup hiện nay. Chủ đầu tư hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành và ngập tràn trong màu xanh của thiên nhiên. Mật độ xây dựng của dự án thấp, dưới 20% cùng với thiết kế tinh tế hiện đại, các ngôi nhà tại đây sẽ là tổ ấm lý tưởng cho các gia đình việt.

Đặc biệt chuỗi tiện ích của dự án Vinhomes Mễ Trì 2 nổi bật nhất trong phân khúc trung cấp. Hiếm có dự án bđs tầm trung nào lại sở hữu tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, công viên cây xanh, khu vui chơi cho trẻ em, người già, hồ điều hòa, hồ nước mặn, chuỗi hệ thống y tế giáo dục hiện đại.

DỰ  ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 LÀ MỘT CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN

3. TIẾN ĐỘ BẢO ĐẢM, CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN

Các dự án của Vingroup luôn được bảo đảm tiến độ đã đưa ra nên được người dân rất tin tưởng.

Các chính sách bán hàng hấp dẫn, hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi cũng được chủ đầu tư áp dụng cho dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2.

Với những đánh giá phân tích trên, dự án Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ là điểm “Vàng” để đầu tư, sinh lời hấp dẫn trong tương lai mà Quý khách hàng không thể bỏ qua. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo đầu tư Shophouse Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 rất hấp dẫn.

Quý khách quan tâm mời liên hệ HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428