5 TIỆN ÍCH ĐÁNG SỐNG TẠI VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2


Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đang trở thành “tâm điểm” chú ý của thị trường BĐS thủ đô. Từng thông tin của dự án luôn được các nhà đầu tư săn đón. Được đầu tư bởi Vingroup, Vinhomes Mễ Trì 2 sẽ có những dịch vụ và tiện ích đẳng cấp sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sau đây là 5 tiện ích đáng sống tại Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2

 5 TIỆN ÍCH ĐÁNG SỐNG TẠI VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

1. HỆ THỐNG HẠ TẦNG PHÁT TRIỂN HIỆN ĐẠI

Khu đô thị Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sở hữu hệ thống hạ tầng hiện đại, bao gồm tổ hợp biệt thự – liền kề –shophouse thương mại. Những sản phẩm nhà ở cao cấp của thương hiệu Vinhomes này hứa hẹn sẽ mang tới những sản phẩm BĐS nổi bật – đẳng cấp với thiết kế độc đáo.

Bên cạnh đó, dự án nằm tạo khu vực hạ tầng giao thông phát triển: tuyến đường đại lộ thăng long hiện đại kết nối ra ngoài hay vào trong nội thành đều rất thuận tiện. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực khác trong thành phố.

2. TRƯỜNG HỌC QUỐC TẾ THƯƠNG HIỆU VINSCHOOL

Trường học mang thương hiệu Vinshool chất lượng quốc tế là đặc quyền chỉ riêng người dân sống tại các dự án của Vingroup được thừa hưởng. Với nội dung giảng dạy theo chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ nhân viên, giáo viên người nước ngoài trình độ chuyên môn cao, các cư dân nhí tại Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được hưởng một nền giáo dục tiên tiến. Các em sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, các gia đình cư dân Vinhomes cũng sẽ an tâm làm việc hơn.

 5 TIỆN ÍCH ĐÁNG SỐNG TẠI VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

3. DỊCH VỤ Y TẾ THƯƠNG HIỆU VINMEC

Sức khỏe của cư dân Vinhomes Mễ trì giai đoạn 2 sẽ luôn được bảo đám với dịch vụ phòng khám – bệnh viện Vinmec đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Hiện đại, tận tâm, chất lượng người dân sẽ có cảm giác thoải mái như ở nhà khi sử dụng các dịch vụ khám chữa bệnh ở đây. Vì thế, cư dân sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe và tiếp tục tận hưởng cuộc sống trong lành tại khu đô thị

4. KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ VINHOMES

Khu đô thị Vinhomes Mễ Trì 2 sẽ có riêng một khu vui chơi giải trí cho các cư dân đủ mọi lứa tuổi. Các cư dân nhí cũng có một không gian an toàn để phát triển. Trong đó, khu vui chơi giải trí xanh tươi Vinhomes hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị cho gia đình bạn tại cửa ngõ phồn hoa phía Tây Hà Nội.

 5 TIỆN ÍCH ĐÁNG SỐNG TẠI VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

5. BỂ BƠI 4 MÙA

Theo thông tin đáng tin cậy, trong khuôn viên dự án sẽ được xây dựng bể bơi 4 mùa góp phần làm sinh động cảnh quan thiên nhiên khu đô thị Vinhomes Me Tri giai đoạn 2. Quần thế kiến trúc đa dạng hứa hẹn sẽ đem tới quý khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Nếu bạn đang có mong muốn tìm kiếm một không gian sống hấp dẫn, sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp – gần gũi thiên nhiên và thuận tiện di chuyển giữa khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận phía Tây Hà Nội.

Quý khách quan tâm tới Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2, hãy liên hệ đăng ký nhận bản tin mới nhất về dự án qua HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428