CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN VÀO VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2



Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sở hữu vị trí đắc địa trên đường Mễ Trì rộng rãi và thông thoáng, vị trí vàng còn sót lại tại phía tây thủ đô Hà Nội. Các chuyên gia bất động sản đầu ngành nhận định sở hữu về vị trí, cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích để làm nên cơn sốt trên thị trường BĐS khi ra mắt

CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN VÀO VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

VỊ TRÍ VÀNG VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Dự án biệt thự Vinhomes Mễ Trì 2 nằm ở khu vực cửa ngõ phía tây của thành phố Hà Nội. Dự án sẽ được xây dựng trên địa bàn của 2 phường Đại Mỗ và Tay Mỗ, giữ chiến lược kết nối các tỉnh lân cận phía tây vào khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Dự án tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng của thành phố như:

Phía Bắc: tiếp giáp đại lộ Thăng Long, đường quy hoạch có mặt cắt ngang 17,5 m là đường phía Đông Bắc của tòa nhà.

Phía Tây Nam: Tiếp giáp tuyến đường Lê Văn Lương, đường quy hoạch cắt ngang 13.5m2 là phía Đông Nam.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN VÀO VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

HỆ THỐNG HẠ TẦNG ĐẲNG CẤP TẠI VINHOMES MỄ TRÌ 2


Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa hiếm có, dự án biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 còn có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất hiện nay nhằm xây dựng một không gian sống tuyệt hảo giữa lòng Hà Nội. Không chỉ được thừa hưởng các tiện ích từ giai đoạn 2, Vinhomes Mễ Trì 2 cũng sẽ được trang bị những tiện ích tuyệt vời cho một cuộc sống hiện đại.

- Trung tâm thương mại sầm uất, khu shophouse sang trọng

- Hệ thống giáo dục thương hiệu Vinschool dành riêng cho các cư dân của Vinhomes, Vincity với chất lượng quốc tế, đem tới trẻ sự phát triển toàn diện

- Hệ thống sân chơi, khu mua sắm, trung tâm giải trí được tích hợp đem tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị tại khu đô thị hạng sang này.

- Hệ thống phòng tập gym, spa

- Hệ thống an ninh 24/24

Cư dân khu đô thị Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 có cơ hội tận hưởng một cuộc sống tiện lợi – riêng tư – đẳng cấp mà chẳng cần đi đâu xa. Những giây phút nghỉ ngơi sảng khoái sẽ có mặt tại căn hộ của bạn. 

CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN VÀO VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

CHÍNH SÁCH MỞ BÁN CĂN HỘ VINHOMES MỄ TRÌ

Trong 5 năm trở lại đây, mức độ quy hoạch khu vực phía tây thành phố tăng lên nhanh chóng, kéo theo đó là áp lực sở hữu nhà ở trong khu vực cũng tăng lên. Sau những thông tin đầu tiên về dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được hé lộ, giới đầu tư đang mong ngóng từng ngày dự án quy mô này được mở bán.

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn và nóng lên theo từng ngày. Mọi thông tin về chính sách, tiến độ thi công luôn được chúng tôi cập nhật liên tục, mời quý khách hàng chú ý theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428