SỨC HẤP DẪN CỦA VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 ĐẾN TỪ ĐÂU?



Không bị ảnh hưởng bởi dự án Vinhomes Smart City, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 vẫn tạo được ấn tượng lớn với các nhà đầu tư và khách hàng bởi quy mô “khủng” về diện tích, đầu tư cũng như thiết kế của dự án. Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ đem đến một khu đô thị sinh thái xanh giữa lòng thành phố.

Cùng điểm qua những ưu điểm nổi trội góp phần tạo sức hút lớn cho dự án qua bài viết này.

SỨC HẤP DẪN CỦA VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 ĐẾN TỪ ĐÂU?

DỰ ÁN CÓ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA THỦ ĐÔ

5 năm trở lại đây, khu vực phía Tây Hà Nội có tốc độ đo thị hóa nhanh, bộ mặt khu vực thay đổi theo từng ngày. Kéo theo đó hàng loạt các dự án được phát triển ở khu vực này. Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 cũng là một trong các dự án được cấp phép xây dựng nhằm mang tới diện mạo mới cho thủ đô.

Tọa lạc tại vị trí đẹp trên đại lộ Thăng Long hiện đại, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 nằm đối diện với giai đoạn 1 Green Bay, gần với trụ sở của bộ Ngoại giao mới. Nơi đây có cảnh quan đa dạng như: công viên cây xanh, khu đô thị, hồ điều hòa, khu liên hợp thể thao,…Hơn nữa, vị trí dự án Vinhomes Mễ Trì 2 còn là nơi có kết nối hạ tầng giao thông thuận tiện: giáp với Đại lộ Thăng Long – tuyến đường lớn nhất của thủ đô Hà Nội thuân lợi trong việc kết nối các khu vực lân cận. Ngoài ra, từ dự án, cư dân Vinhomes tương lai có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn khác như: Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, đường cao tốc, đường sắt trên cao,…Và thuận lợi trong việc di chuyển đển các khu vực vui chơi, giải trí lớn của thủ đô. Đây là vị trí vàng mà hiếm dự án BĐS phía tây nào có được. 

SỨC HẤP DẪN CỦA VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 ĐẾN TỪ ĐÂU?

THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN


Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 là một dự án có quy mô lớn cả về diện tích và vốn dầu tư. Hơn nữa, dự án này còn do một thương hiệu BĐS lớn đầu tư- VinGroup. Được coi là “đại gia” của làng BĐS, VinGroup được biết đến với những dự án đẳng cấp, nổi tiếng như: Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony, Royal City, Times City,…Vì vậy, tên tuổi của chủ đầu tư này đã là một sự đảm bảo về quy mô cũng như chất lượng.

Với diện tích lên đến 75ha, dự án Vinhomes Mễ Trì 2 được thiết kế với đầy đủ các loại hình như nhà ở thấp tầng, biệt thự, liền kề, nhà vườn và các tiện ích xanh khác . Dự án hứa hẹn sẽ là một khu đô thị sầm uất tại phía tây thủ đô trong tương lai.

SỨC HẤP DẪN CỦA VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 ĐẾN TỪ ĐÂU?

KHÔNG GIAN XANH HIẾM CÓ TẠI HÀ NỘI

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng bởi thiết kế xanh gần gũi với thiên nhiên. Với phần diện tích đất dành cho cây xanh và hồ điều hòa lớn, mật độ xây dựng của dự án thấp mang lại cảnh quan thiên nhiên đầy màu xanh, tràn sức sống trong khuôn viên dự án. Cư dân tương lai tại dự án Vinhomes Mễ Trì 2 sẽ được tận hưởng một không gian sống trong lành, thoáng đãng mà nhiều người dân thành phố luôn mơ ước.

Với những ưu điểm vượt trội mà dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 dự kiến được sở hữu, cư dân tương lai tại đây chắc chắn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp với môi trường sống tốt nhất cho con trẻ. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho Quý khách và gia đình xây lên tổ ấm của mình.

Hiện tại, chủ đầu tư vẫn chưa giới thiệu dự án ra thị trường

Qúy vị quan tâm tới dự án, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428