VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 HẤP DẪN NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ



Được phát triển từ giai đoạn 1 Green Bay, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đửng cấp quốc tế đang thu hút được nhiều người quan tâm. Không chỉ là mọi nơi an cư hoàn hảo, dự án còn hấp dẫn các nhà đầu tư bởi tiềm năng gia tăng lợi nhuận.

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 HẤP DẪN NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ

VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC CỬA NGÕ PHÍA TÂY THÀNH PHỐ

Xu hướng phát triển các trung tâm kinh tế mới xa khu vực ngoài trung tâm đang phát triển mạnh mẽ. Nguyên nhân là do quỹ đất nội đôi ngày càng hạn hẹp. Sự đầu tư phát triển các khu vực lân cận đã là bộ mặt của khu vực phía Tây thay đổi ngoạn mục.

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được phát triển tiếp nối sự thành công của giai đoạn 2 Vinhomes Green Bay. Với vị trí đặc biệt tại cửa ngõ phía tây, ngay cạnh trụ sở mới của Bộ Ngoại Giao, cư đân tại Vinhomes Mễ Trì 2 được thừa hưởng nhiều thuận lợi. Sự đồng bộ của hạ tầng giao thông giúp cho người dân dễ dàng di chuyển vào khu vực nội thành hoặc sang bất cứ khu vực nào. Khu vực dự án cũng quy tụ những cư dân văn minh về sinh sống tạo sự kết nối phát triển mối quan hệ cá nhân. Ngoài ra, xunh quanh dự án là các tiện ích về giải trí, mua sắm hay giáo dục cũng rất phát triển. Vì thế, dự án ngày càng tạo nên sức hút trên thị trường. 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 HẤP DẪN NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ

TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ TẠI VINHOMES MỄ TRÌ 2

Chuỗi nhà ở Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 là những căn biệt thự, liền kề, nhà phố được xây dựng theo mô bình châu Âu. Thiết kế hiện đại với mật độ thấp đi kèm không gian sống lý tưởng … mang đến sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư

Là khu vực tập trung nhiều khu đô thị lớn mà đặc biệt Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 với quy mô lên tới 75ha. Hiện tại, nhu cầu tìm thuê nhà phố, biệt thự tại Green Bay là vô cùng lớn, hiện tại thị trường chưa đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng. Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 ra đời hứa hẹn sẽ đáp ứng trọn vẹn nhất tất cả các nhu cầu của khách hàng trên thị trường hiện nay.

Sở hữu một căn hộ kinh doanh trong một khu đô thị lớn với dân cư có khả năng chi trả cao cho các tiện ích. Các nhà đầu tư có thể thuận lợi kinh doanh bất cứ mặt hàng gì với nguồn khách hàng dồi dào, chất lượng sống cao nên dễ dàng có thể khai thác.

Không những thế, khu vực phía Tây vẫn đang ngày một phát triển hơn, kéo theo đó giá trị bất động sản cũng gia tăng theo thời gian. Nhà ở Vinhomes Mễ Trì 2 với những ưu điểm của riêng mình, cũng sẽ gia tăng giá trị bất ngờ trong thời gian tới.

Không chỉ là mái ấm lý tưởng cho mọi gia đình, biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn mà mọi nhà đầu tư đều mong muốn sở hữu. Để được tư vấn chi tiết hơn về dự án, mời quý khách liên hệ HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428