DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 SẮP MỞ BÁN

Thời điểm mở bán Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 hiện đang là mối quan tâm của nhiều cư dân sống tại khu vực Mỹ Đình. Với những ưu điểm tuyệt vời, dự án Vinhomes Mễ Trì 2 chắc chắn tiếp tục là sản phầm dẫn đầu trong dòng sản phẩm nhà ở biệt thự cao cấp trong một dự án có tiện ích đồng bộ khép kín chỉ sau Vinhomes Riverside giai đoạn 2.

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sắp mở bán

Theo nhiều nguồn tin, chúng tôi có thể dự đoán rằng dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được sắp được chính thức công bố rộng rãi trên thị trường.

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 có vị trí trong khu vực của thành phố đang phát triển với tốc độ rất nhanh về phía tây theo trục đại lộ Thăng Long và khu hành chính của thành phố Hà Nội và của Trung ương đã định hình và đi vào hoạt động. Sau khi đưa vào hoàn thiện, dự án Vinhomes Mễ Trì 2 sẽ đáp ứng được một phần nhu cầu về nhà ở của cư dân khu vực Mỹ Đình – nơi làn sóng đầu tư bất động sản đang nóng nhất thị trường hiện nay.

Thời điểm khởi công & xây dựng dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 có thể sớm hơn khi chủ đầu tư hoàn thiện xong pháp lý.Thông thường thời điểm khởi công xây dựng (đôi khi còn gọi là động thổ) sẽ diễn ra trước thời điểm mở bán chính thức. Thời điểm mở bán chính thức là khi dự án được hoàn thành đầy đủ yêu cầu pháp lý theo luật thương mại về nhà ở và tiến độ xây dựng công trình phải đến móng. Nhiều thông tin cho rằng, dự án Vinhomes Mễ trì 2 sẽ được công bố vào quý I năm 2018 này

    Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sắp mở bán 
 

Những quý khách hàng những nhà đầu tư đã và đang dõi theo dự án khu đô thị Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 vui lòng cập nhật thường xuyên thông tin dự án trên website.

Quý khách cũng có thể đăng ký nhận thông tin dự án bằng cách liên hệ ngay với chúng tôi

Chúng tôi sẽ sớm gửi các thông tin liên quan khi dự án được đầy đủ điều kiện pháp lý và được chủ đầu tư công bố rộng rãi.

                                                                                                                                Thông tin chưa chính thức từ chủ đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428