DỰ KIẾN GIÁ BÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2


Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 – khu đô thị khép kín đồng bộ bậc nhất phía tây Hà Nội, hội tụ rất nhiều ưu điểm tốt và có tiềm năng tăng giá trị cho chủ sở hữu. Vì thế giá bán dự kiến của Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đặc biệt được nhiều nhà đầu tư quan tâm dù dự án Vinhomes Mễ Trì 2 mới đang ở giai đoạn khảo sát nghiên cứu, chưa được công bố chính thức

DỰ KIẾN GIÁ BÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Mức giá dự kiến của biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được chúng tôi dự đoán trên các yếu tố về vị trí địa lý và giá bán các dự án nhà ở biệt thự xung quanh nơi đây cũng như so sánh với các dự án khác của cùng thương hiệu Vinhomes.

Về vị trí địa lý: địa điểm vàng, phong thủy xuất sắc

Khu đất dự kiến xây dựng biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 tiếp giáp với:

Phía Bắc giáp đại lộ Thăng Long, đối diện là trụ sở Bộ Ngoại Giao mới.

Phía Tây giáp đường Lê Quang Đạo kéo dài cắt ngang đại lộ Thăng Long, hướng về phía Tố Hữu.

Phía Đông giáp cầu vượt nối Tố Hữu - Trung Văn với Trung Tâm hội nghị Quốc Gia & Khách sạn Marriott.

Phía Nam tiếp giáp với khu dân cư.

Như vậy với một vị trí địa lý vô cùng thuận lợi về giao thông, đây là một yếu tố quan trọng để giúp cho tài sản nhà ở của chủ sở hữu tại dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 giữ giá trong tương lai.

DỰ KIẾN GIÁ BÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2


Các dự án quanh dự án
Các khu vực xung quanh dự án Vinhomes Mễ Trì 2 bao gồm:

Khu nhà ở tại Mễ Trì Hạ: Đây là dự án không có tiện ích, không có an ninh khép kín, không có hồ và không có cây xanh do chủ đầu tư trồng. Giá của dự án này khoảng 200 triệu/m2 đất. Tương đối đắt so với biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2. Dự án này hiện đã xuống cấp cho dù còn chưa có người ở hết và không có chất lượng tổng quan tương đương với biệt thự tại dự án Vinhomes Mễ Trì 2 trong tương lai.

Dự án Trung Hòa Nhân Chính: có giá khoảng 200 triệu đồng mỗi mét. Tuy nhiên tại dự án này không có an ninh bảo vệ bên ngoài nhà, không có tiện ích chung thậm chí ngay cả chỗ để xe cũng không có bên ngoài nhà và trong sân rất chật trội và đường đi trong khu dân cư rất nhỏ so với lượng giao thông qua lại. Sự bất tiện này đã khiến nhiều cư dân Trung Hòa Nhân Chính đã phải cho thuê căn biệt thự của mình vì ở không nổi, không tương xứng với đẳng cấp và tiêu chí sống hằng ngày của chủ nhân.

Khu biệt thự không khép kín Mỹ Đình 1 & 2 và khu biệt thự The Manor cũng thuộc khu vực Mỹ Đình - Nam Từ Liêm cũng có giá khoảng 180 đến 220 triệu/m2. Đặc điểm của khu này là đã cũ, không có ban quản lý chung, không có tiện ích chung, không được bảo vệ an toàn như Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 (trong tương lai). 

DỰ KIẾN GIÁ BÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2


Giá của Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 1 cùng thuộc chủ đầu tư có giá từ khoảng 110tr đến hơn 200 triệu/m2. Với mức giá này người viết tin rằng giá của Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 trong tương lai nhiều khả năng sẽ ở mức cạnh tranh hơn. Nếu đúng như vậy thì có thể nói Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ vượt trội hoàn toàn so với các dự án còn lại trong khu vực bởi ra đời muộn nhất, thiết kế cảnh quan đẹp nhất, nhà ở mới nhất và giao thông kết nối là tốt nhất.

Qua những phân tích trên, chúng tôi đưa ra nhận xét: giá dự kiến của biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ thấp hơn đôi chút so với giai đoạn 1 và chắc chắn cạnh tranh tốt với các khu vực lân cận.

Quý khách quan tâm đến dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tìm hiểu dự án. Quý khách đã tham khảo thông tin dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 và để lại yêu cầu tìm hiểu dự án kỹ hơn trong thời gian tới sẽ được chúng tôi cung cấp chi tiết khi dự án được đầy đủ về tính pháp lý và được chủ đầu tư cho phép.


                                                                                                                                (Thông tin chưa chính thức từ chủ đầu tư)

1 nhận xét:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428