VINGROUP SẮP CHO RA MẮT DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Theo nhiều nguồn tin không chính thức thì không lâu nữa, Vingroup sẽ chính thức ra mắt siêu dự án Vinhomes Mễ Trì Giai đoạn 2.


VINGROUP SẮP CHO RA MẮT DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Vị trí dự kiến của dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ kiến tạo bên trên khu đất rộng 75,29 ha nằm ở trục đại lộ Thăng Long. Đó là khu đất đã được UBND TP. Hà Nội giao cho công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển Lãm Việt Nam, một công ty con của tập đoàn Vingroup tiến hành khảo sát và lập kế hoạch chi tiết..

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ tiếp nối thắng lợi của dự án công trình Vinhomes Green Bay Mễ Trì. Tại giai đoạn 2 này của các sản phẩm nhà ở sẽ liên tục được cải cách và phát triển với các mô hình biệt thự, liền kề cao cấp với đẳng cấp và sang trọng vượt trội như Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 1 Green Bay, thỏa mãn nhu cầu cuộc sống thường ngày trang trọng, quý phái của nhiều khách hàng hiện thời.

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 có vị trí nằm ngay tại mặt tiền đại lộ Thăng Long, liền kề với dự án công trình Vinhomes Green Bay, ngay gần bên cạnh trung tâm hội nghị Quốc Gia nên thuận tiện về giao thông cũng như đơn giản thừa hưởng những dịch vụ ích lợi đồng bộ trong khu vực.

VINGROUP SẮP CHO RA MẮT DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2


Dự án cũng sẽ được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế năm sao để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống của những cư dân đẳng cấp. Một só tiện ích sẽ góp mặt tại dự án bao gồm: trường học Vinschool, bệnh viên Vinmec, công viên cây xanh, hệ thống thể dục thể thao…

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về thời gian giới thiệu Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2. Quý khách quan tâm dự án hãy đăng ký nhận bản tin từ chúng tôi dể cập nhật những thông tin nhanh nhất và chính xác về siêu dự án này

Thông tin mang tính tham khảo, chưa chính thức từ chủ đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428