THÔNG TIN KHỞI CÔNG DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2?


Vẫn tạo được sức hấp dẫn, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 vẫn liên tục được các khách hàng liên hệ tìm hiểu. Đặc biệt các thông tin về ngày khởi công, ngày ra mắt chính thức, ngày mở bán Vinhomes Mễ trì giai đoạn 2 luôn là những điều mà khách hàng quan tâm.

THÔNG TIN KHỞI CÔNG DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2?

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 BAO GIỜ KHỞI CÔNG?

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 vẫn đang ở trong giai đoạn nghiên cứu khảo sát và chuẩn bị các thủ tục pháp lý. Vì thế, trong thời gian này toàn bộ các thông tin của dự án sẽ được chủ đầu tư giữ kín cho đến khi dự án chính thức được ra mắt.

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được nghiên cứu phát triển xây dựng trải dài trên diện tích gần 75 ha đất vàng tại khu vực đất vàng “phía Tây Hà Nội”. Vị trí dự án nằm ngay trung tâm hành chính mới của thủ đô, nằm ngay cạnh đại lộ Thăng Long hiện đại, trụ sở bộ ngoại giao và liền kề với dự án Vinhomes Green Bay 

THÔNG TIN KHỞI CÔNG DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2?

Chủ đầu tư danh tiếng dự kiến sẽ xây dựng Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 trở thành khu tổ hợp biệt thự, liền kề, Shophouse cùng các công trình phụ trợ. Kết cùng chuỗi hạ tầng hiện đại là những tiện ích vô cùng đẳng cấp chỉ có thể tìm lại tại dự án. Do vậy, những cư dân tương lai của dự án có thể tận hưởng một cuộc sống thuận tiện, yên bình và thu giãn tại khu đô thị Vinhomes Mễ Trì 2.

Thời gian khởi công chính thức dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 vẫn là dấu hỏi chấm đối với nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Theo nguồn tin đoán, dự án dự kiến khởi công trong năm 2019 và sẽ chính thức bàn giao vào năm 2021. Thông tin chính thức về thời gian khởi công, tiến độ thi công dự án sẽ được chúng tôi nhanh chóng cập nhật tới quý khách hàng.

Quý khách quan tâm tới dự án có thể liên hệ tới HOTLINE: 0986 169 428 để được cung cấp thông tin chi tiết mới nhất về dự án một cách nhanh chóng



Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428