Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 – lựa chọn thời thượng



Cuộc sống càng phát triển, cư dân tại thành phố càng yêu thích cuộc sống sinh thái trong các khu đô thị hiện đại. Vì thế, những sản phẩm nhà ở đẳng cấp như Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 luôn là sự lựa chọn thời thượng. Thiên nhiên xanh tơi, môi trường văn minh, Vinhomes Mễ Trì 2 là nơi cư dân được chăm sóc trọn vẹn.

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 – lựa chọn thời thượng

Vinhomes Mễ Trì – thành phố không khói bụi

Là một dự án sinh thái hiếm có giữa lòng nội thành Hà Nội, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 trở thành một chốn an cư hoàn hảo. Bao phủ dự án là một màu xanh mát của hồ điều hòa và thảm thực vật. Dự án sở hữu hồ điều hòa Mễ trì rộng lớn, xung quanh dự án cũng có nhiều hồ điều hòa khác như hồ điều hòa Nhân Chính. Vì thế, mơi dự án không khí luôn tươi mát, gạt bỏ những khói bụi ồn ào của cuộc sống đô thị.

Không giống như các dự án khác bí bích ngột ngạt khi bị bao quanh bởi các tòa cao ốc, dự án Vinhomes Mễ Tì mang đến không gian thênh thang, cao thoáng với tầm nhìn mát mắt với vườn cây. Cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt giàu sức sống đã tạo được sức hút cho dự án. Điều này cũng lý giải tại sao dù chưa ra mắt chính thức, dự án đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân và giới đầu tư bất động sản cao cấp. 

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 – lựa chọn thời thượng

Tiện ích đầy đủ, chất lượng trong vài bước chân

Mục tiêu xây dựng phong cách và chất lượng sống đẳng cấp “5 sao”, cuộc sống của cư dân Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được chăm sóc từ những chi tiết nhỏ nhất. Mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe đến ăn – uống, vui chơi, mua sắm đều được đáp ứng ngay từ ngưỡng cửa với chuỗi hệ thống dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup.

Các gia đình có con nhỏ trong độ tuổi đến trường sẽ không phải đau đầu tìm trường hoc. Bởi vì, ngay trong dự án Vinhomes Mễ Trì đã có trường Vinschool cao cấp. Những bà nội trợ sẽ mua sắm hàng ngày thuận tiện với hệ thống siêu thi Vinmart+, ứng dụng Scan Go. Không cần tốn thời gian di chuyển, ngồi tại nơi làm việc cư dân cũng vẫn chuẩn bị được những đồ dùng trong nhà, cho nhưng bữa ăn ngon và bảo đảm. Sức khỏe người dân sẽ đươc rèn luyện với hệ thống phòng gym, sân thể thao, Spa thư giãn. Bên cạnh đó là hệ thống chăm sóc sức khỏe của Vinmec hiện đại và tiên tiến. Chỉ vài bước chân, cư đân Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đã có thể tiếp cận và sử dụng những tiện ích này.

Cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn trong tương lai cũng gọi tên dự án Vinhomes Mễ Trì. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian cũng như các thông tin mới nhất của dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2, mời quý khách đăng ký qua HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428