BA LÝ DO SIÊU TO KHỔNG LỒ ĐỂ CHỌN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2



Nếu còn đang cân nhắc việc chọn Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 với các dự án khác, quý khách hãy tham khảo 3 lý do “siêu to khổng lồ” dưới dây 

BA LÝ DO SIÊU TO KHỔNG LỒ ĐỂ CHỌN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

DỰ ÁN ĐƯỢC THỤ HƯỞNG HỆ SINH THÁI VINGROUP

“Ở nhà Vinhomes – học trường Vinschool – đi xe VinFast” là một khái niệm đang dần phổ biến trên thị trường. Người dân luôn mong muốn được trải nghiệm cuộc sống đúng chuẩn thương hiệu VIN. Tại thời điểm hiện tại, có thể khẳng định, Vingroup là chủ đầu tư duy nhất có thể cung cấp chuỗi tiện ích khép kín chất lượng. Cuộc sống hằng ngày của người dẫn sẽ trở nên vô cùng dễ dàng với:

- Chuỗi cửa hàng tiện ích Vinmart

- Trường học Vinschool

- Trung tâm thương mại Vincom

- Đi xe VinFast

- Bênh viện VinMec

- Hệ thống quản lý đô thi Vinhomes

- ….

Chính vì những trải nghiệm tại các dự án trước đây của Vingroup làm chủ đầu tư mà người dân đã đề cao tinh thần Vin. Một công đồng cư dân của Vin luôn là những người dân văn minh hiện đại , những người có tinh thần công đồng gắn kết dự trên sự tôn trọng. Chính vì thế, các công đồng dân cư tạo nên được sức mạnh cho các dự án Vinhomes. 

BA LÝ DO SIÊU TO KHỔNG LỒ ĐỂ CHỌN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA NGAY TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH

Nằm ngay điểm trung tâm khu vực hành chính, giáo dục mới của Hà Nội, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 “đắt giá” ngay từ vị trí. Vị trí của dự án được đánh giá là vị trí vàng còn sót lại hiếm hoi tại cửa ngõ phía Tây. Cũng bởi vị trí này, dựa án được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ với hệ thống giao thông thuận tiện. Bên cạnh đó là vị trí năm trong các cơ quan hành chính quan trọng như trung tâm hội nghị quốc gia, bộ ngoại giao,… tạo ra sự khác biệt về giá trị.

Đặc biệt, từ dự án người dân có thể kết nối nhanh chóng tới bất kỳ địa điểm nào thành phố như sân bay, khu công nghệ cao Duy Tân, trường đại học quốc gia Hà Nội...Cuộc sống gia đình vì thế sẽ càng thuận tiện hơn

THIẾT KẾ CẢNH QUAN ẤN TƯỢNG 

BA LÝ DO SIÊU TO KHỔNG LỒ ĐỂ CHỌN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2
Kế thừa tinh hoa từ các dự án cao cấp khác của Vingroup, tòan bộ dự án căn hộ Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được đánh giá rất cao về kiến trúc cũng như thiết kế cảnh quan. Trước tiên, không gian dự án được hướng theo xu hướng xây dựng xanh hiện nay. Màu xanh của hồ nước, cây cối là điểm nhấn giữa một khu vực đang phát triển nhanh về cơ sở hạ tầng, các tòa nhà cao tầng san sát.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khách hàng liên hệ theo hotline 0986 169 428 để được tư vấn nhanh nhất!

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428