SỨC HÚT TỪ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2



Là sản phẩm tiếp theo sẽ được ra mắt tại khu vực phía Tây của Vingroup, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết. Sang trọng, thời thượng trong một không gian sống trong lành chính là điều thu hút khách hàng quan tâm dự án này. 

SỨC HÚT TỪ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

KHÔNG GIAN XANH TRONG TỪNG HƠI THỞ
Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được phát triển tiếp nối giai đoạn 1 Vinhomes Green Bay đã rất thành công. Bên cạnh việc thừa hưởng cảnh quan của Green Bay, tại giai đoạn 2 này chủ đầu tư vẫn chú trọng tới quần thể cây xanh và không gian công cộng cho toàn thể cư dân. Dự án có diện tích xây dựng tới 75ha, trong khi mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%. Nên bất cứ nơi đâu trong dự án, quý khách cũng đều bắt gặp những khoảng xanh mát mắt.

THIẾT KẾ SANG TRỌNG TRONG TỪNG CHI TIẾT

Những căn biệt thự Vinhomes luôn nổi tiếng bởi sự sang trọng và trang nhã. Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 cũng sẽ là những sản phẩm tân cổ điển thời thượng. Kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Hướng thiết kế này không chỉ làm tôn lên được nét quý phái trong từng căn nhà mà ở đó họ còn cảm nhận được một môi trường sống lịch thiệp và hiện đại. Theo đó, các gam màu được sử dụng thường là những gam màu trung tính. Những không gian như phòng ngủ thì được nhấn nhá đôi chút màu sắc đậm đà hơn nhằm biến không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng hơn. Những đường nét họa tiết trong biệt thự Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được sự kiêu sa, quyến rũ mà không phải dự án nào cũng có được. 

SỨC HÚT TỪ VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

NỘI THẤT TIỆN NGHI THÔNG MINH
Tiện nghi là đặc trưng tại các dự án của Vingroup làm chủ đầu tư. Vì thế, tại Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 các cư dân cũng sẽ được tận hưởng sự tiện nghi trong chính căn nhà của mình. Với những kiến trúc sư thiết kế hàng đầu mang đến cho quý cư dân hệ thống nội thất hiện đại và thông minh. Nhà thông minh cũng là một option mà quý khách có thể lựa chọn khi mua nhà tại dự án. Các thiết bị nội thất đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Đa số đều là những sản phẩm bảo đảm về chất lượng và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, cư dân còn được sử dụng hệ thống tiện ích tại dự án như: trường học, bệnh viên, khu vực trung tâm thương mại, giải trí, thể dục thể thao. Chắc chắn dự án sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất

Qúy khách hàng quan tâm dự án có thể đăng ký nhận thông tin trên website hoặc HOTLINE: 0986 169 428 để được hỗ trợ các thông tin ra mắt và mở bán Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428