Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2: sản phẩm vàng đắt giá



Sản phẩm biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 nằm trong dự án sinh thái cùng tên của Vingroup phát triển. Đây là một sản phẩm nhà ở đắt giá, thể hiển được địa vị cùng đẳng cấp của chủ nhân sở hữu.

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2: sản phẩm vàng đắt giá


Biệt thự Vinhomes Mễ Trì sở hữu ưu thế vượt trội
Với những ưu thế nổi bật biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 của chủ đầu tư Vingroup hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng và nhà đầu tư khó tính nhất. Dự án biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì được chủ đâu từ đặt nằm cạnh giai đoạn 1 – Vinhomes Green Bay đã ra mắt thành công rực rỡ . Dự án sở hữu một vị trí vô cùng đẹp bởi nằm ngay chính tại mặt đường Đại Lộ Thăng Long, vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển. Nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô Biệt thự Vinhomes Mễ Trì 2 nằm trên tuyến đường huyết mạch của thủ đô kết nối với các quận nội thành, nơi sầm uất và tập trung đông đúc dân cư.

An cư tại biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 quý khách chỉ mất 5 phút di chuyển là có thể được với siêu thị BigC Thăng Long, trung tâm hội nghị quốc gia, tòa nhà Keangnam Landmark Tower, sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Bên cạnh đó, quý khách cũng chỉ mất khoảng 25 phút di chuyển là có thể đến được với trung tâm thành phố Hà Nội.

Vì thế, cư dân tại biệt thự hay liền kề Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 dễ dàng di chuyển tới các khu vực trọng điểm của thủ đô để tận hưởng các tiện ích công cộng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, nhu cầu vui chơi, giải trí, học tập và làm việc cũng được một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2: sản phẩm vàng đắt giá


Cũng giống như liền kề, biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 còn được thừa hưởng những tiện ích đồng bộ đi kèm vô cùng sang trọng và hiện đại như: bệnh viện quốc tế, trường học, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, spa, công viên, khu vui chơi của trẻ em…

Được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam, biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 luôn làm khách hàng yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể hi vọng vào một tương lai một dự án biệt thự Vinhomes Green Bay 2 sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Vingroup đã tạo nên một biệt thự Vinhomes Mễ Trì 2 không chỉ đẹp, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế và còn vô cùng tiện lợi trong cuộc sống và công việc hằng ngày.

Hiện tại, mọi thông tin về biệt thự cũng như bảng giá biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Nếu quý khách quan tâm đến dự án thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng giá biệt thự cũng như toàn bộ thông tin mới nhất về dự án. HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428