CHỌN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CHO CON TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP



Xã hội càng phát triển, các bậc cha mẹ càng chú trọng đến sự phát triển của con em mình. Không chỉ chọn trường học, các gia đình hiện cũng chọn cả chỗ ở để mang đến cho các em những điều tốt đẹp nhất. Đó cũng chính là lý do mà các dự án nhà ở Vinhomes được nhiều gia đình lựa chọn. Kiến tạo không gian sống trọn vẹn, tiện nghi nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 chính là sự lựa chọn lý tưởng của các gia đình. 

 CHỌN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CHO CON TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP

Khu vực cửa ngõ phía Tây đang dần hình thành đặc khu hành chính mới theo quy hoạch của thủ đô. Khu vực được định hướng phát triển toàn diện từ hạ tầng giao thông, công nghệ đến môi trường giáo dục chất lượng nhất. Nên việc hàng loạt các dự án được hình thành tại khu vực này là điều dễ hiểu.

Nằm trong tọa độ sôi động đó, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu. Xunh quanh dự án là hệ thống các trường học uy tín thuận tiện. Phải nhắc tới những trường học nổi tiếng như trường phổ thông Hà Nội-Amsterdam, trường Marie Curie, trường đại học Ngoại Thương, đại hoc quốc gia Hà Nội đại học Luật…Bên cạnh đó, dự án Vinhomes không thể thiếu tiện ích trường học Vinschool tiêu chuẩn quốc tế. Các bạn nhỏ sẽ được tiếp cận với nền giáo dục hiện đại và tiên tiến. Những phương pháp học tập mới sẽ giúp các bạn nhỏ phát triển trí tuệ toàn diện nhất.

Không gian sống lý tưởng cho thể chất và tâm hồn

Bên cạnh môi trường học tập chuẩn mực, các bạn nhỏ sống tại Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 còn được sống trong môi trường xanh trong lành. Với điểm nhấn là hồ điều hòa và hàng loạt những không gian xanh mát, Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 dành tặng một môi trường tuyệt vời để các cư dân nhí trưởng thành.

 CHỌN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CHO CON TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP

Ngoài các mảng xanh, tuổi thơ của các bạn nhỏ sống ở Vinhomes Mễ Trì 2 sẽ thêm phần thú vị với các tiện ích vận động đa dạng như: bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng… Những cư dân nhí được bố trí những sân chơi rộng rãi để chạy nhảy, khám phá thiên nhiên cây cỏ và thỏa sức sáng tạo. Các em còn được vui tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất trong các sân tập đa dạng, phòng gym hiện đại hoặc giữa không gian xanh tươi ngay tại “sân nhà”.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Để không bỏ lỡ cơ hội an cư hoàn hảo, lựa chọn “có một không hai” tại dự án nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp qua HOTLINE: 0986 169 428 để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428