THỜI ĐIỂM VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 ĐƯỢC BÀN GIAO



Thông tin thời điểm ra mắt cũng như thời gian bàn giao dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 luôn được chủ đầu tư và các khách hàng quan tâm. Sở hữu vị trí trung tâm tại đại lộ Thăng Long, cùng với cảnh quan sống đep mắt, Vinhomes Mễ Trì ( gồm cả giai đoạn 1 và giai đoạn 2) luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt. 

 THỜI ĐIỂM VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 ĐƯỢC BÀN GIAO

Tính tới thời điểm hiện tại, quân thể Vinhomes Mễ Trì được đánh giá là dự án biệt thự, căn hộ sinh thái hàng đầu tại cửa ngõ phía Tây. Tại giai đoạn 1 Green Bay ở số 7 đại lộ Thăng Long, dự án chỉ có mật độ xây dựng 19.3%, sở hữu hồ điều hòa tới 8ha cùng công viên sinh thái 2,6ha. Giai đoạn 1 Green Bay cũng được bàn giao đúng tiến độ của chủ đầu tư vào cuối năm 2017-2018.

Tọa lạc tại vị trí vàng trên đại lộ Thăng Long, Vinhomes Mễ trì giai đoạn 2 cũng được sở hữu lợi thế vàng. Dự án nằm ngay con đường huyết mạch phía Tây thành phố, gần với các cơ quan hành chính trong yếu như Bộ Ngoại Giao, Bộ Tài Nguyên Môi trường, trung tâm hội nghị quốc gia… Bên cạnh đó, gần dự án là các trường học nổi tiếng từ xưa như trường Amsterdam, ĐH Quốc Gia Hà Nội, ĐH Sư Phạm…Người dân sống tại dự án sẽ được thừa hưởng lợi ích từ hạ tầng tới các tiện ích trong cuộc sống hằng ngày. 

 THỜI ĐIỂM VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 ĐƯỢC BÀN GIAO

Tại giai đoạn 2, Vinhomes Mễ Trì phát triển các sản phẩm nhà ở biệt thự cao cấp. Các căn biệt thự được thiết kế tân cổ điện sang trọng và tinh tế. Kinh nghiệm thiết kế từ các dự án cao cấp của Vingroup sẽ mang đến cho quý khách hàng nơi ở hoàn hảo, tiện ích hiện đại . Đáng chú ý, quý khách hàng có thể tự do sáng tạo, sắp đặt không gian sống theo đúng sở thích, nhu cầu. Vì thế, các căn biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đều được bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài.

Cùng với đó, tương tự sản phẩm mang thương hiệu Vingroup đã chính thức ra mắt trước đây, Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 được trang bị hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của Vingroup, bao gồm trường liên cấp Vinschool, siêu thị Vinmart+, khu clubhouse với bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời,…

 THỜI ĐIỂM VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 ĐƯỢC BÀN GIAO

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được bàn giao dự kiến sau khoảng 18 tháng kể từ ngày công bố dự án. Chúng tôi sẽ cập nhật thời gian ra mắt Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 ngay khi có thông tin chính thức từ chủ đầu tư.

Quý khách có thể đăng ký nhận tin nhanh qua HOTLINE: 0986 169 428 để không bỏ lỡ những thông tin quan trong về dự án vàng này.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428