VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 AN CƯ BỀN VỮNG



Sở hữu vị trí đắc đia, thiết kế thông minh, không gian xanh sinh thái, tiện ích hoàn hảo, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 chính là sự an cư bền vững cho gia đình bạn. Nếu đang tìm nơi an cư cho cả gia đình, quý khách đừng bỏ qua dự án cao cấp này nhé.

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 AN CƯ BỀN VỮNG

VỊ TRÍ TRUNG TÂM TẠI KHU VỰC PHÁT TRIỂN NHẤT THỦ ĐÔ


Nằm cạnh dự án Vinhomes Green Bay, ngay trên mặt đường Đại Lộ Thăng Long, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 nắm giữ vị trí trung tâm ngay tại khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất tại thủ đô. Khu vực phía Tây là trung tâm huyết mạch với giao thông thuận tiện giữa các quận nội thành. Nơi đây cũng là nơi tập trung cư các cơ quan hành chính mới quan trọng cùng cộng đồng dân đông, sầm uất bậc nhất thành phố.

Dự án nằm trong khu vực có trụ sở của các cơ quan hành chính văn hóa trọng yếu của Hà Nội như trung tâm hội nghị quốc gia, bảo tang Hà Nội, khách sạn quốc tế Marriot, sân vận động cùng các trường học nổi tiếng. Các trung tâm thương mại tiện ích cũng nằm không xa dự án tạo điều kiện tốt nhất cho cuộc sống hằng ngày của người dân.

Yếu tố: án “cầu – đường – trường – trạm” đầy đủ nên Vinhomes Mễ Trì 2 chính là nơi an cư tuyệt vời, là lựa chọn không thể bỏ qua.

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 AN CƯ BỀN VỮNG

KHÔNG GIAN SỐNG TRONG LÀNH GIỮA THỦ ĐÔ

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 ghi điểm trong mắt khách hàng bởi sở hữu không gian sống không thể xanh và trong lành hơn. Là giai đoạn 2 của Vinhomes Green Bay nên dự án sẽ được thừa thưởng toàn bộ từ giai đoạn một: diện tích cây xanh lên tới 2,6 ha, diện tích mặt nước tới 8ha. Bênn cạnh đó là những không gian xanh tiếp tục được phát triển, hứa hẹn môi trường sống an lành và bình yên, tránh xa khói bụi và ồn ào.

Bên cạnh đó, dự án còn được đầu tư những tiện ích cao cấp nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu hằng ngày cũng như nghỉ dưỡng của người dân. Vinhomes Mễ Trì 2 giống như một thành phố xanh thu nhỏ với đủ các tiện ích mang đẳng cấp quốc tế như: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí…

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 AN CƯ BỀN VỮNG

Sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố tự nhiên và hiện đại tại Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 mang đén cho cư dân những trải nghiệm một cuộc sống năng động hiện đại nhưng lại khác biệt hoàn toàn nhờ không gian xanh lớn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu nơi an cư hoàn hảo tại dự án ngay khi Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được ra mắt, quý khách hàng và nhà đầu tư hãy liên hệ HOTLINE: 0986 169 428 để được các nhận những thông tin dự án mới nhất!

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428