VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CÓ THỰC SỰ ĐÁNG ĐẦU TƯ



Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 đang thu hút được lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư quan tâm? Nhưng liệu đây có phải một dự án đáng đầu tư. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CÓ THỰC SỰ ĐÁNG ĐẦU TƯ

Chủ đầu tư của dự án

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Vingroup. Nhắc tới Vingroup- cái tên không còn xa lạ với người dân Việt, người ta luôn có một sự tin tưởng về dự án. Dù là chất lượng hay tiến độ của dự án đều được bảo đảm. Vì thế, ngay khi vừa có thông tin về dự án Vinhomes Green Bay 2, rất nhiều người đã tìm kiếm thông tin sớm để chuẩn bị đặt mua ngay khi mở bán.

Sự tin tưởng tạo được trong lòng khách hàng được xây dựng bằng những dự án bđs đã làm nên tên tuổi của Vingroup: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, thương hiệu Vincom, Vinpearl… Bên cạnh đó, các lĩnh vực khác như bán lẻ, y tế, công nghệ … Vingroup cũng tạo được những thành tựu nhất định.

Mong muốn của Vingroup là tạo ra một hệ sinh thái đầy đủ: Người dân ở nhà Vinhomes, đi xe Vinfast, điện thoại Vinsmart, học trường Vinschool, chăm sóc sức khỏe Vinmec, mua sắm tại Vinmart, …Những giá trị cốt lõi luôn được chủ đầu tư chú trọng mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị tốt đẹp và bền vững.

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 với thiết kế đột phá tại vị trí trọng điểm phía Tây Hà Nội sẽ là một không gian sống tiện nghi cho người dân. Dự án cũng là một sản phẩm đáng để đầu tư với khả năng sinh lợi hiệu quả.

Vinhomes Mễ Trì 2– tiến độ bảo đảm

Chưa có dự án nào của Vingroup làm chủ đầu tư bị chậm tiến độ. Các dự án đều đúng lịch trình đưa ra, thậm chí là sớm hơn. Ngay cả đại đô thị Vinhomes Ocean Park 420ha rộng lớn cũng đang được triển khai theo đúng tiến độ. Vì thế, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 cũng được bảo đảm về thời gian xây dựng và bàn giao cho khách hàng.

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CÓ THỰC SỰ ĐÁNG ĐẦU TƯ

Dự án được đầu tư xây dựng chuỗi tiện ích hiện đại giúp cuộc sống của người dân thuận tiện hơn. Với sự vận hàng của hệ thống quản lý Vinhomes, người dân luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm mỗi ngày. Nhu cầu mua sắm, giải trí, thể thao hàng ngày sẽ luôn được đáp ứng một cách tối đa nhất.

Chính sách bán hàng của Vinhomes cũng luôn là điểm hấp dẫn. Chủ đầu tư luôn đưa ra những phương án mua nhà hợp lý; đi kèm là những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người mua. Đa dạng sản phẩm nên khách hàng nào cũng tìm thấy được sản phẩm ưng ý.

Có thể thấy,sự uy tín của chủ đầu tư cùng hàng loạt các tiện ích là ưu điểm nổi bất của dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2. Dự án chính là địa chỉ lý tưởng để đầu tư dù là nhà ở hay để kinh doanh.

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ HOTLINE: 0986 169 428 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428