Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 – Điểm đến an cư đẳng cấp



Nối dài những thành công của sản phẩm nhà ở cao cấp trước đó, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 tiếp tục được đầu tư mở rộng. Thiết kế hiện đại sang trọng với điểm nhấn không gian xanh rộng lớn giữa nội đo, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 hứa hẹn là điểm đến an cư đẳng cấp và thời thượng cho người dân.

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 – Điểm đến an cư đẳng cấp


Vinhomes Green Bay – Điểm đến sang trọng, đẳng cấp

Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại khu vực của ngõ Tây Nam Hà Nội. Nơi đây cũng là khu vực đang đứng đầu của thủ đô về tốc độ phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục…Thành phố đưa ra những chương trình để phát triển đồng bộ hạ tầng cơ sở, mục tiêu đưa khu vực trở thành nơi hiện đại bậc nhất. Chính vì thế, lựa chọn dự án, người dân sẽ được thừa hưởng khối lượng tiện ích đa dạng và phong phú. Đặc biệt vấn đề di chuyển sẽ linh hoạt tới các khu vực xung quanh.

Với kinh nghiệm từ chuỗi các dự án Vinhomes cao cấp, kết hợp với vị trí vàng, chủ đầu tư Vingroup đã phát triển dự án theo hướng đô thị sinh thái xanh kép kín và đẳng cấp. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành nơi hội thụ của những người dân văn minh, có chung sở thích sang trọng và tinh tế. Các sản phẩm nhà ở Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sở hữu thiết kế ấn tượng và đa dạng chủng loại. Dù là để ở hay để đầu tư kinh doanh thì sản phẩm nhà ở tại dự án cũng luôn đáp ứng được các tiêu chí cho cuộc sống tiện ích.

Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 – Điểm đến an cư đẳng cấp

Hưởng trọn an lành với không gian sinh thái tuyệt mỹ

Không chỉ mang đến cho toàn thể quý cư dân tương lai của dự án một môi trường sống hiện đại, đẳng cấp, chủ đầu tư Vinhomes Green Bay còn tạo nên một điểm nhấn đặc biệt. Điểm nhấn này giúp dự án nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng.

Cụ thể, nằm ngay khu vực trung tâm nhưng Vinhomes Mễ Trì sở hữu hồ điều hòa rộng đến 8ha cùng công viên sinh thái 2,6ha. Đây là sự tâm huyết của chủ đầu tư khi muốn kiến tạo một không gian sống xanh khổng lồ, an lành, tràn đầy sức sống cho cư dân của mình. Trở thành một cư dân trong cộng đồng Vinhomes Mễ Trì 2, đồng nghĩa với việc quý khách đã sở hữu cho gia đình không gian sống xanh tuyệt vời. Đó là một không gian sống an lành, hòa quyện cùng thiên nhiên, một chốn bình yên, một điểm đến thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt đang được con người tìm kiếm tại thủ đô. Đặc biệt, với tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng diễn biến phức tạp,việc được sống trong không gian xanh mát như Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 chính là tấm vé bảo hành tốt nhất cho sức khỏe của bản thân quý khách và gia đình.

Hiện tại, dự án chưa được giới thiệu chính thức. Những thông tin trên là những thông tin đánh giá ban đầu dựa trên giai đoạn 1 Green Bay. Quý khách quan tâm tới dự án có thể liên hệ HOTLINE: 0986 169 428 để được tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428