VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 SỐT DO ĐÂU?



Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sở hữu hệ cảnh quan – tiện ích đa dạng và quy mô nhất phía Tây Hà Nội. Những sản phẩm nhà ở thiết kế đẳng cấp lại ở vị trí trung tâm chính là những nguyên do khiến dự án tạo được sức hút mạnh mẽ.

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 SỐT DO ĐÂU?

Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 - nơi hội tụ những tinh hoa

Những năm gần đây, trục đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Phạm Hùng trở thành điểm nóng bất động sản. Quy hoạch khu vực thu hút khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Sự xuất hiện các dự án Vinhomes của chủ đầu tư Vingroup đã mang đến cho các dự án sự đầu tư bài bản, đồng bộ trên quy mô lớn.

Tọa lạc ngay bên cạnh Vinhomes Green Bay tại số 5 Đại lộ Thăng Long, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được hưởng lợi từ vị trí siêu đẹp. Từ dự án, người dân kết nối trực tiếp tới các tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Tố Hữu, Trần Duy Hưng, đường vành đai 3…Khu vực phía Tây Hà Nội lại được quy hoạch nhiều trụ sở cơ quan hành chính quan trọng như Bộ Ngoại Giao, Trung tâm hội nghị quốc gia, Bộ Tài Nguyên và Môi Trường. Ngoài ra, khu vực tập trung các trường học chất lượng như THPT Hà Nội – Amsterdam, THPT Lương Thế Vinh, ĐH Quốc Gia, Đh Sư Phạm…. 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 SỐT DO ĐÂU?

Là giai đoạn 2 của Vinhomes green Bay, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được phát triển trên quy mô 75ha với không gian sống xanh sinh thái. Lựa chọn an cư tại dự án, quý cư dân sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc của 3 hồ điều hòa lớn: hồ Mễ Trì, hồ Phùng Khoang và hồ Trung tâm hội nghị quốc gia cũng như đại lộ Thăng Long từ ban công rộng thoáng bên trong từng căn hộ.

Chưa hết, cư dân đẳng cấp tại dự án Mễ Trì giai đoạn 2 cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú và chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes. Đó là khu phức hợp thể thao với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin…kèm theo hệ thống bể bơi ngoài trời, vườn BBQ. Đó là các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng ẩm thực…đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân. 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 SỐT DO ĐÂU?

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư bất động sản dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu nhà ở Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 cũng khá hấp dẫn và phù hợp trên phân khúc cao cấp.

Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ thi công, bảng giá nhà ở Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE: 0986 169 428 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428