DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 SẼ THU HÚT KHÁCH HÀNG.

Khu đô thị Vinhomes Mễ Trì Giai đoạn 2 sẽ tiếp nối thành công của giai đoạn 1 trở thành sản phẩm được thị trường săn đón. Sức hút của Vinhomes Green Bay giai đoạn 1 đã khiến thị trường bất động sản nóng hơn bao giờ hết, đặc biệt được khách hàng giới nhà giàu, và giới chính trị. Tuy nhiên còn rất nhiều người chưa mua được nhà ở giai đoạn 1, nên thông tin Vinhomes Mễ trì giai đoạn 2 ra mắt được nhiều người quan tâm

DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 SẼ THU HÚT KHÁCH HÀNG.

Những người giàu, rất giàu và thành công luôn sở hữu một hay nhiều biệt thự hạng sang. Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ không chỉ là nơi các là nơi hưởng thụ cuộc sống thoải mái, giúp con người lấy lại năng lượng và tinh thần, mà còn là tiêu chuẩn để thể hiện đẳng cấp cá nhân và địa vị xã hội.

Khu đô thị Vinhomes mễ trì giai đoạn 2 ra mắt với tổng số vài trăm căn Biệt thự và Liền kề và khu chung cư mễ trì giai đoạn 2, sẽ đáp ứng chỗ ở cho khoảng 10.000 người. Được quy hoạch như một thành phố thu nhỏ với những dịch vụ và tiện ích, dịch vụ chất lượng, các căn biệt thự Vinhomes Mễ Trì 2 được thiết kế tinh tế, đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi; mọi những vật liệu đều được lựa chọn bài bản và theo vượt chuẩn sang trọng tiên phong. Sự hoàn mỹ tới từng đường nét kiến trúc của các căn biệt thự dựng nên một tiêu chí thượng lưu mới tại Việt Nam

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Được kiến tạo trên diện tích đất Mễ Trì nằm đối xứng Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, giáp ranh giữa Quận chỉ khoảng Liêm và Quận Cầu Giấy, Vinhomes Mễ Trì 2 sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi và hợp phong thủy, phù hợp với quy hoạch là trung tâm thành phố mới – nơi xây dựng những toà cao ốc, văn phòng, dự án chung cư ven đường Láng Hòa Lạc tuyệt đẹp.

  • Chỉ cách khu giữa tâm Hội nghị Quốc gia 50m.
  • Cách Bộ Ngoại giao và khu giữa tâm hành chính mới Hà Nội 2km.
  • Cách Bảo tàng HN 1km.
  • Điểm giao kết giao thông thuận lợi với các khu đô thị Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Trần Duy Hưng,…
DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 SẼ THU HÚT KHÁCH HÀNG.

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ mang tới sản phẩm biệt thự ấn tượng trong một đô thị xanh mát, chan hòa gần gũi với thiên nhiên, điều mà quyết định lớn tới sự lựa chọn của phần lớn cư dân thủ đô hiện nay.

Không chỉ tập trung vào tối ưu công năng, thiết kế trong từng căn hộ, chủ đầu tư còn dành tâm huyết và nỗ lực của mình vào việc xây dựng một hệ sinh thái sống ưu việt.

Nơi mà cư dân từ mọi lứa tuổi đều được hưởng thụ một cuộc sống chan hòa, đẳng cấp tuyệt đối, đồng thời cũng gửi tới một thông điệp, biệt thự Vinhomes Mễ Trì 2 vượt xa giá trị về một ngôi nhà ở thông thường, đó là nơi khởi nguồn đẳng cấp sống, sự thành đạt trong bạn.

Thông tin mang tính tham khảo. Quý khách quan tâm dự án mời liên hệ hotline để được thông tin chi tiết.

                                                                                                                     Thông tin chỉ mang tính tham khảo


Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428