VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 – DỰ ÁN ĐƯỢC KỲ VỌNG NHẤT NĂM 2019


Hiện tại, hai cái tên Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City đang được nhắc tới nhiều nhất ở mọi nơi, từ các sàn giao dịch tới những quán vỉa hè. Nhưng không bởi thế mà dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 mất đi sức hút riêng của mình. Dự án biệt thự cao cấp Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 chính là dự án đang được kỳ vọng nhất năm 2019 này.

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 – DỰ ÁN ĐƯỢC KỲ VỌNG NHẤT NĂM 2019

THÔNG TIN KHÁI QUÁT VỀ VINHOMES MỄ TRÌ 2


Tên dự án: Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 (tên gọi chưa chính thức)

Vị trí: Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Quy mô dự án (dự kiến): 75 ha

Công viên cây xanh và hồ điều hòa: 10,8 ha

Loại hình sản phẩm: Biệt thự, liền kề, Shophouse Vinhomes Mễ Trì

Thời điểm dự kiến bàn giao: đang cập nhật…

VÌ SAO VINHOMES MỄ TRÌ 2 ĐƯỢC KỲ VỌNG NHƯ VẬY?


Giữa hàng loạt các dự án BĐS mọc lên khắp nơi tại Hà Nội, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 là một hiện tượng khác biệt, bởi ngay khi có thông tin về dự án, rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư lập tức tìm kiếm cơ hội. Dự án Vinhomes Mễ Trì 2 sở hữu những lợi thế nổi bật về vị trí địa lý, chuỗi hạ tầng đẳng cấp bậc nhất cùng hệ thống tiện ích vượt trội. Đây chính là những nguyên nhân dự án nhận được nhiều kỳ vọng.

Giai đoạn 1 mang tên gọi Vinhomes Green Bay đã được ra mắt vào những ngày cuối năm 2016. Dự án Vinhomes Mễ Trì được xây dựng với định hưởng trở thành tổ hợp với hợp khu đô thị biệt thự – nhà phố thương mại – liền kề đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở ngày càng cao của dân cư khu vực phía Tây thành phố Hà Nội. 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 – DỰ ÁN ĐƯỢC KỲ VỌNG NHẤT NĂM 2019

Năm 2018 cũng là năm đánh dấu sự thành công của dự án Vinhomes Green Bay khi chính thức hết hàng. Trong khi đó nhu cầu nhà ở cao cấp của người dân vẫn chưa dược đáp ứng. Với giai đoạn 2 Vinhomes Mễ trì sẽ tiếp tục được người dân chào đón.

Theo nhiều chuyên gia nhận định, với những lợi thế đặc biệt về vị trí đắc địa tại đại lộ Thăng Long, ngay bên cạnh giai đoạn 1 Green Bay; Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 nằm trong chuỗi hạ tầng tổng thể hiện đại, chuỗi tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cùng chủ đầu tư danh giá Vingroup. Dự án Vinhomes Mễ Trì 2 hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và cuộc sống đẳng cấp bậc nhất cho cư dân tương lai.

Thông tin về giá bán, tiến độ cũng như thời gian ra mắt Vinhomes Mễ trì giai đoạn 2 sẽ được chúng tôi liên tục được cập nhật tại website. mời qúy khách hàng chú ý theo dõi hoặc đăng ký nhận thông báo qua HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428