Biệt thư Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2: Resort giữa lòng thành phố


Dự án biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 không chỉ mang tới một chốn an cư lý tưởng cho khách hàng mà còn đem đến không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Biệt thư Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2: Resort giữa lòng thành phố


Thiết kế độc đáo, sang trọng tại biệt thự Vinhomes Mễ Trì 2

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 hiện đang là cái tên dự án đang tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường BĐS Hà Nội năm 2018. Dự án hướng tới khách hàng thuộc phân khúc cao cấp của Vingroup; vì vậy Vinhomes Mễ Trì 2 hứa hẹn tiếp tục sẽ đem lại những sản phẩm hạng sang có thiết kế độc đáo, hiện đại. Dự án Vinhomes Mễ trì 2 bao gồm các dãy nhà liền kề và biệt thự với nhiều loại hình, diện tích đa dạng khác nhau mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và phù hợp với điều kiện kinh tế.

Các căn biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 dự kiến có thiết kế mở theo lối thiết kế hoàn toàn mới mẻ so với không gian kiến trúc hiện đại, mang đến phong cách kiến trúc độc đáo, đẹp lạ và sang trọng. Các căn hộ đều có cửa sổ kính mở rộng vừa giúp tạo tầm nhìn thoáng vừa đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên cũng như gió trời mát lành. Mặt bằng toàn bộ dự án Vinhomes Mễ Trì 2 được bố trí tối giản, hợp lý công năng sử dụng từng phòng, từng góc nhỏ trong biệt thự nhưng không mất đi vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Biệt thư Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2: Resort giữa lòng thành phố

Không gian nghỉ dưỡng xanh tại biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2

Xã hội phát triển, xu thế về nhà ở cũng dần thay đổi: Nhà không chỉ là nơi gia đình cùng chung sống mà còn là nơi an cư, nơi mà ai muốn tìm về sau một ngày làm việc mệt mỏi, là nơi giúp ta thư giãn, lấy lại cân bằng sau những bộn bề cuộc sống. Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 không chỉ đáp ứng cho khách hàng một ngôi nhà- một tổ ấm lí tưởng mà còn đem lại một không gian sống tuyệt vời, chất lượng sống đẳng cấp an lành tựa như ta đang nghỉ dưỡng giữa một resort cao cấp nhưng thật ra lại trong chính ngôi nhà của mình.

Nét độc đáo của dự án đó là màu xanh bao phủ toàn bộ không gian, chủ đầu tư đã “chịu chơi” khi dành phần lớn diện tích để trông cây xanh và tạo dựng cảnh quan đem đến một môi trường sống xanh hoàn hảo, một khu đô thị sinh thái xanh thơ mộng. Chủ nhân các biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, không gian sống thoáng đãng và một cộng đồng dân cư văn minh.

Ngoài môi trường sống tuyệt vời, cư dân dự án còn sở hữu những tiện ích đồng bộ hoàn hảo góp phần nâng tầm giá trị sống của cư dân. Mọi nhu cầu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của khách hàng sẽ được đáp ứng ngay trong nội khu dự án đó là: nhu cầu mua sắm giải trí với trung thâm thương mại lớn, nhu cầu sức khỏe làm đẹp với các phòng tập Gym, spa hiện đại, phòng khám quốc tế; nhu cầu giáo dục với hệ thống trường học liên cấp quốc tế ,… Tất cả những yếu tố trên hội tụ đã đem lại cho cư dân các căn biệt thự Vinhomes Mễ trì giai đoạn 2 một không gian sống nghỉ dưỡng đáng mơ ước mà bất kì người khó tính nào cũng phải hài lòng.


Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428