VÌ SAO NÊN CHỌN MUA CĂN HỘ VINHOMES SMART CITY ĐẠI MỖ



Vinhomes Smart City - "Không gian sống đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa" được ra mắt cuối năm 2018 nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn là cái tên gây sốt trên thị trường. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đó chính là lý do vì sao dự án là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng thông thái. 

VÌ SAO NÊN CHỌN MUA CĂN HỘ VINHOMES SMART CITY ĐẠI MỖ

1. VỊ TRÍ "VÀNG" PHÍA TÂY THÀNH PHỐ

Dự án Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa ngay trên trục Đại lộ Thăng Long. Là một trong những cửa ngõ giao thương quan trọng của các quận huyện phía Tây với khu vực trung tâm thành phố, bởi thế mà nơi đây sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ hiện đại bậc nhất Thủ đô với nhiều tuyến đường huyết mạch giúp cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu. Không chỉ vậy, nơi đây còn là khu vực được trang bị nhiều phương tiện giao thông công cộng hiện đại như xe bus nhanh BRT, các tuyến đường sắt trên cao,... giúp hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông cũng như tiết kiệm thời gian cho cư dân.

Được UB thành phố Hà Nội định hướng phát triển trở thành đô thị vệ tinh trọng điểm của Thủ đô, nhờ vậy mà cư dân Vinhomes Đại Mỗ Tây Mỗ thừa hưởng liên kết vùng hoàn hảo với nhiều cơ quan công cộng, hành chính, cùng các trung tâm văn hóa - kinh tế - giáo dục hàng đầu.

2. THÀNH PHỐ THỂ THAO NĂNG ĐỘNG

Dự án Vinhomes Smart City được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn sống đẳng cấp quốc tế, không lạ gì khi nơi đây nêu cao vai trò của thể thao trong cuộc sống hàng ngày của cư dân.

Với mục đích rèn luyện sức khỏe và tinh thần thể dục thể thao, Vinhomes Smart City trang bị Công viên Thể thao ngoài trời quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á. Với hơn 1000 máy tập thể dục, 200 sân tập thể thao mang đến đa dạng sự lựa chọn cho cư dân, phù hợp với mọi lứa tuổi thành viên.

Bên cạnh đó, dự án còn mang tới những dịch vụ tiện ích hấp dẫn, đẳng cấp tạo nên những trải nghiệm mớ mẻ, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cuộc sống cư dân như: mua sắm, học tập, y tế, vui chơi giải trí, nghệ thuật, ẩm thực,... 

VÌ SAO NÊN CHỌN MUA CĂN HỘ VINHOMES SMART CITY ĐẠI MỖ

3. CĂN HỘ PHÙ HỢP VỚI MỌI GIA ĐÌNH

Các căn hộ Vinhomes Smart City hội tụ đầy đủ mọi tiêu chí của một căn hộ cao cấp, tuy vậy lại sở hữu mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các căn hộ với diện tích đa dạng từ 35m2 - 90m2 được bán ra thị trường với mức giá chỉ từ 900 triệu - 2 tỷ đồng/căn.

Không chỉ sở hữu mức giá đầy ưu đãi, dự án còn mang đến cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, giúp quý khách hàng sở hữu ngay căn hộ mà mình mong muốn với giá chỉ vài trăm triệu đồng. Với nhiều gói vay hấp dẫn cho phép khách hàng vay vốn lên tới 35 năm, thật dễ dàng để có thể mang về cho mình căn hộ tại nơi đây.

4. TIỀM NĂNG SINH LỜI TRONG TƯƠNG LAI


Với khoảng 45000 căn hộ, Vinhomes Ocean Park Đại Mỗ hình thành nên một đại đô thị sống đẳng cấp, văn minh bậc nhất khu vực phía Tây. Bên cạnh chuỗi căn hộ cao cấp thì dự án còn có nhiều tòa văn phòng cho thuê. Chính điều này đã đem lại tiềm năng cho thuê hấp dẫn dành cho các chủ nhân căn hộ tại Vinhomes Đại Mỗ - Tây Mỗ. Đây cũng có thể được xem như một tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian, dễ dàng thanh khoản. Bởi vật dù để ở, đầu tư cho thuê hay đầu tư thanh khoản thì đây cũng đều là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các khách hàng thông thái.

Không có lý do gì để quý khách hàng bỏ qua một sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm và tiềm năng đến vậy. Hãy đến với Vinhomes Smart City ngay hôm nay để cùng chúng tôi nâng tầm chất lượng cuộc sống cho các gia đình Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428