BẢN QUY HOACH VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CÓ GÌ



Bất kỳ sản phẩm nhà ở của chủ đầu tư VinGroup đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Nguyên nhân đến từ chất lượng công trình đảm bảo, thời gian bàn giao đúng hạn đồng thời mặt bằng quy hoạch của dự án luôn hợp lí và mang đến cho cư dân nhiều tiện lợi. Vậy với Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được quy hoạch như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

BẢN QUY HOACH VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CÓ GÌ 

THIẾT KẾ QUY HOẠCH VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được quy hoạch phát triển trên tổng diện tích 75ha, được đầu tư với mức vốn khổng lồ. Đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết của Vingroup sẽ mang đến cho thủ đô Hà Nội một viên ngọc sáng giá nơi cửa ngõ Tây Nam thủ đô. Những nhân viên của Vingroup sẽ mang đến chất lượng công trình tuyệt vời. Diện tích lớn, tỷ lệ xây dựng thấp, dự án Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 chú trọng tới xây dựng không gian xanh để mang đến cho khách hàng một không gian xanh thoáng đãng để thư giãn. Đan xen là những tiện ích cao cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và các tiện ích đầy tiện nghi. 

BẢN QUY HOACH VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CÓ GÌ

Tại dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2, Vingroup sẽ mang đến cho khách hàng nhiều loại hình nhà ở biệt thự đẳng cấp. Tổng thể Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 sẽ mang thiết kế tân cổ điển sang trọng mang phong cách châu Âu. Nhưng tại mỗi sản phẩm đều có những điểm nhất riêng biệt làm nên chất riêng cho từng ngôi nhà. Diện tích các căn biệt thư cũng rất đa dạng từ 90m2 đến 500m2 nên cư dân có thể lựa chọn loại hình phù hợp với gia đình của mình. Một số sản phẩm tiêu biểu của dự án:

- Biệt thự đơn lập

- Biệt thự song lập

- Biệt thự liền kề

- Nhà phố thương mại Shophouse

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống lộng lẫy đan xen với không gian thiên nhiên. Cư dân có thể tự do trang trí cho ngôi nhà của mình theo sở thích. Nằm ở vị trí đắc địa và nhiều tiện ích, Vinhomes Green Bat 2 sẽ giúp cho cuộc sống của gia đình bản thoải mái và tiện lợi hơn.

BẢN QUY HOACH VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2 CÓ GÌ

Những thông tin tiếp theo về dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Quý khách có thể đăng ký nhận bản tin về dự án nhanh qua hotline: 0986.169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428