VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: KIỆT TÁC MỚI CỦA VINGROUP



Là một trong những dự án được chú ý nhất trên thị trường, dự kiến được ra mắt vào những ngày cuối năm 2019, dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 được giới đầu tư mệnh danh là “kiệt tác mới của tập đoàn Vingroup”. 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: KIỆT TÁC MỚI CỦA  VINGROUP

THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2

Tên dự án: Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 ( dự kiến)

Vị trí: bên cạnh số 7 đường Mễ Trì, Nam Thăng Long, Hà Nội.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Quy mô dự án: 74,5ha

Các sản phẩm: biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, shophouse

Công viên và hồ điều hòa: 10.8 ha

Thời điểm dự kiến bàn giao: đang câp nhật

Dự án Vinhomes Mễ Trì green Bay giai đoạn 2 sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại bên cạnh giai đoạn 1 tại số 7 đường Mễ Trì, sát bên cạnh tòa nhà Thăng Long No.1. Từ vị trí dự án, cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm kinh tế, văn hóa, chính trị và giải trí lớn của thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, với 4 sản phẩm HOT mang đến thị trường BĐS thủ đô là Biệt thự Vinhomes Mễ Trì, liền kề Vinhomes Mễ Trì, Shophouse và căn hộ Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ mang đến thị trường cơn sốt tiếp theo khi mở bán 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: KIỆT TÁC MỚI CỦA  VINGROUP

VINHOMES GREEN BAY GIAI ĐOẠN 2 – KIỆT TÁC MỚI CỦA VINGROUP

Vinhomes – thương hiệu BĐS uy tín được đầu tư và triển khai bởi tập đoàn danh giá Vingroup. Tại một số thành phố lớn như thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, chủ đầu tư Vingroup mang đến thị trường những dự án thành công Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Riverside… Do vậy, khách hàng hoàn toàn có quyền tin tưởng vào thành công của dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì giai đoạn 2

Vinhomes Mễ Trì Green Bay giai đoạn 2 trải dài trên diện tích gần 75 ha với hồ điều hòa rộng lên đến 10.8 ha, dự án như “vịnh xanh giữa lòng phố” đem đến không gian sống thanh bình, nhẹ nhàng cho cư dân tương lai. Cùng với thiết kế hoàn hảo ở cả tổng thể dự án cho đến thiết kế chi tiết trong từng sản phẩm, tất cả đều góp phần mang lại một không gian sống lý tưởng giữa lòng HN xô bồ. 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: KIỆT TÁC MỚI CỦA  VINGROUP

Hiện nay, dự án Vinhomes Mễ trì giai đoạn 2 đang nhận được sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng và giới đầu tư. Thông tin dự án Vinhomes Greenbay Mễ Trì giai đoạn 2 được chúng tôi cập nhật liên tục tại website, mời quý khách hàng chú ý theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428