VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2- NƠI HỘI TỤ NHỮNG TINH HOA



Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 không chỉ sở hữu cảnh quan và tiện ích đa dạng với quy mô lớn ở phía Tây, mà còn mang trên mình thiết kế đẳng cấp mang đến cuộc sống chuẩn mực cho người dân. Chính vì thế mà khách hàng tìm kiếm thông tin về Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 ngày càng gia tăng trong khi dự án chưa chính thức được công bố. 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2- NƠI HỘI TỤ NHỮNG TINH HOA

Trong một vài năm trở lại đây, trục đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Phạm Hùng trở thành tâm điểm bất động sản, thu hút khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt trên phân khúc cao cấp. Sự xuất hiện của các chủ đầu tư Vingroup đã mang đến cho các dự án sự đầu tư bài bản, đồng bộ trên quy mô lớn.

Tọa lạc ngay cạnh giai đoạn 1 dự án Vinhomes Green Bay tại số 7 Đại lộ Thăng Long, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 kết nối trực tiếp tới các tuyến đường lớn của khu vực như Lê Văn Lương, Mễ Trì, vành đai 3, Trần Duy Hưng…Khu vực này tập trung nhiều trụ sở hành chính trung ương như Bộ ngoại giao, Bộ Tài nguyên và Môi trường; các trường điểm của thành phố như THPT Hà Nội – Amsterdam, Nguyễn Siêu, THPT Lương Thế Vinh…Không những thế, từ dự án chỉ mất 3 phút để lái xe tới khu Trung Hòa – Nhân Chính, 5 phút tới siêu thị BigC, 7 phút tới bến xe Mỹ Đình và 20 phút tới sân bay Nội Bài. 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2- NƠI HỘI TỤ NHỮNG TINH HOA

Nằm trong khu đô thị Vinhomes Green Bay với tổng quy mô hơn 75ha, tổ hợp biệt thự và nhà ở cao cấp, có tầm nhìn xanh hơn 10.8ha từ công viên cây xanh Mễ Trì liền sát dự án. Lựa chọn an cư tại đây, cư dân Vinhomes Mễ Trì 2 sẽ được hưởng lợi ích từ 3 hồ điều hòa lớn: hồ Mễ Trì, hồ Phùng Khoang và hồ Trung tâm hội nghị quốc gia cũng như đại lộ Thăng Long.

Chưa hết, cư dân đẳng cấp tại Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích phong phú và chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes. Ngay dưới chân tòa nhà chính là khu phức hợp thể thao với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin…kèm theo hệ thống bể bơi ngoài trời, vườn BBQ…đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân…

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2- NƠI HỘI TỤ NHỮNG TINH HOA

Đồng thời, thiết kế cảnh quan của Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 cũng được đánh giá cao khi đề cao những không gian yên bình, gắn kết các trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư bất động sản dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng. Chi tiết về giá bán Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được chúng tôi thông báo sau khi có thông tin chính xác.

Quý khách quan tâm dự án hãy liên hệ HOTLINE: 0986 169 428 để được hỗ trợ tận tình.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428