VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: CẬP NHẬT THÔNG TIN TỪ CĐT



Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 dự kiến sẽ được chủ đầu tư Vingroup triển khai xây dựng trên khu đất rộng 75.29 ha nằm tại trục đại lộ Thăng Long. Khu đất dự kiến được xây dựng đã được UBND TP Hà Nội giao cho công ty cổ phần trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam – công ty con của tập đoàn Vingroup lên quy hoạch triển khai. 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: CẬP NHẬT THÔNG TIN TỪ CĐT

Sau thành công rực rỡ của dự án Vinhomes Green Bay, giai đoạn 2 Vinhomes Mễ Trì sẽ tập trung tới các sản phẩm nhà ở cao cao cấp: Biệt thự, liền kề, shophouse với đẳng cấp vượt trội như Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 1. Tất cả các tiêu chuẩn cao cấp sẽ được áp dụng nhằm mang đến một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp, một không gian sống yên bình, xứng đáng là chốn đi về dành cho quý cư dân.

Theo thông tin dự kiến, Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 sẽ được giới thiệu trong cuối năm 2019 này

Dự án Vinhomes Green Bay giai đoạn 2 sẽ được xây dựng tại số 7 Đại Lộ Thăng Long - quận Nam Từ Liêm - Hà Nội. Vị trí dự án nằm ngay cạnh dự án Vinhomes Green bay Giai đoạn 1 và đối diện ngay khách sạn Marriot, trung tâm hội nghị quốc gia. Giới đầu tư bất động sản đánh giá, dự án sở hữu vị trí vô cùng đắc địa cửa ngõ của cả khu phía Tây Hà Nội. Nơi đây có lợi thế thuận lợi cho giao thông đi lại cũng như tiềm năng phát triển kinh tế. Đây cũng là khu vực trọng điểm của phát triển kinh tế trong thời gian tới theo chủ trương của thành phố Hà Nội. Từ dự án Vinhomes Mễ Trì 2 cư dân dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí trong thành phố cũng như các khu vực lân cận. 

VINHOMES MỄ TRÌ GIAI ĐOẠN 2: CẬP NHẬT THÔNG TIN TỪ CĐT

Tương tự các dự án khác mang thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Mễ trì giai đoạn 2 sở hữu hơn 100 tiện mang lại cuộc sống tốt nhất cho cư dân. Vinhomes Green Bay 2 sẽ là dự án có không gian xanh cũng như các tiện ích đồng bộ cho cư dân mang lại cuộc sống xanh, một cuộc sống khỏe cho các cư dân ..

Theo đánh giá mới nhất từ các chuyên gia bất động sản, các nhà đầu tư bất động sản và những chủ các cửa hàng bán lẻ thường không bao giờ bỏ qua cơ hội sở hữu mặt bằng dự án Vinhomes Mễ trì giai đoạn 2. Trong một khu vực đang phát triển như đại lộ Thăng Long, thì bất cứ sản phẩm nào cũng sẽ ẩn chứa một tiềm năng. Đặc biệt là sản phẩm shophouse, luôn luôn là sản phẩm tiềm năng sinh lợi lớn.

Lương cư dân sẽ đông đảo và có mức thu nhập cao sẽ là những khách hàng tiềm năng cho các cửa hàng kinh doanh. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội không thể bỏ qua của các nhà đầu tư.

Quý khách quan tâm tới dự án Vinhomes Mễ Trì giai đoạn 2 hãy đăng ký nhân bản tin mới nhất về dự án qua HOTLINE: 0986 169 428

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TIN TỨC VINHOMES MỄ TRÌ 2

0986 169 428